Cách diệt bọ chét đơn giản đến bất ngờ

Cách diệt bọ chét đơn giản đến bất ngờ

Muối ăn

Ở những nơi có nhiều bọ chét tập trung, bạn rắc muối lên đó và để trong thời gian ít nhất là một ngày rồi lấy máy hút bụi hay chổi ra làm sạch. Làm như vậy vài lần trong 1 tuần, bọ chét sẽ bị tiêu diệt triệt để đấy.

                      Giấm táo

Để dùng giấm táo loại bỏ bọ chét trong ngôi nhà bạn, trước tiên, người nội trợ cần pha giấm táo với nước theo tỷ lệ là 2 phần nước : 1 phần giấm táo. Sau đó, cho dung dịch vào bình xịt và xịt lên thảm, sàn nhà, mọi nơi có bọ chét. Dưới tác dụng của giấm táo, lũ bọ chét sẽ không còn làm phiền bạn nữa nhé.

Giấm táo

Máy hút bụi

Thường xuyên vệ sinh nhà cửa với máy hút bụi, nhất là sử dụng các loại máy hút bụi có ứng dụng tia cực tím để làm sạch bọ chét, trứng bọ chét. Bạn sẽ dễ dàng tiêu diệt hết bọ chét và loại bỏ nguyên nhân bọ chét hình thành và phát triển trong ngôi nhà mình.

                      Bột hàn the

Các nhà sản xuất thường dùng bột hàn the để chế tạo các dung dịch diệt khuẩn ngoài da, thuốc tẩy uế hay các hóa chất diệt côn trùng.

Do đó, để diệt bọ chét, bạn có thể đổ trực tiếp bột hàn the lên các khu vực đang bị tấn công bởi lũ bọ chét, nhất là nơi ăn, ngủ của các vật nuôi. Không làm sạch bột hàn the trong vòng 1 ngày, để qua đêm, sáng hôm sau bạn vệ sinh các nơi này sẽ thấy bọ chét đã bị tiêu diệt sạch đấy.

Bả mía

Xin một ít bã mía từ cửa hàng, xe bán nước mía hoặc mua mía về ăn và giữ lại phần bã. Sau đó, vào ban đêm, bạn đặt bã mía ở mọi nơi có bọ chét, bã mía sẽ thu hút lũ bọ chui vào đó. Sáng hôm sau, bạn chỉ việc lấy bã mía ra đốt, diệt gọn lũ bọ chét đáng ghét nhé.

Chia sẻ:
zalo