Cách diệt mối Đà Nẵng an toàn tại nhà

Cách diệt mối Đà Nẵng an toàn tại nhà

Khi ngôi nhà bạn đang có sự xâm hại và phá hoại của những con mối gây bức xúc cho gia đình. Bạn đang phải đối mặt với những tổ mối cứng đầu mà bạn đã dùng đủ loại thuốc cũng không thể xua đuổi được chúng? Vậy thì đừng lo lắng bởi những cách diệt mối của công ty Diệt côn trùng 5s chúng tôi sắp bật mí dưới đây sẽ khiến chúng tự động biến mất, trả lại vẻ đẹp sang trọng, sạch sẽ cho không gian gia đình bạn nhé.

Công ty dịch vụ diệt côn trùng Đà NẵngDiệt mối Đà Nẵng

Hộp nhử mối – phương pháp tiện, rẻ, an toàn

Cách diệt mối Đà Nẵng này đã trở thành một bí quyết truyền thống của người Việt Nam bởi nó có rất nhiều ưu điểm.

Giá cả hợp lý:

Có lẽ trong tất cả các cách xua đuổi mối thì đây là phương án tiết kiệm nhất. Những nguyên vật liệu bạn cần chỉ là một hộp bìa cát tông có mồi nhử mối (gỗ thông, gỗ trám pha nước đường tỷ lệ 2%). Với số tiền ít ỏi như vậy mà có thể diệt một đàn mối, tại sao chúng ta không thử?

Tiện lợi tối đa:

Khi đã có trong tay hộp nhử mối, bạn chỉ cần đặt chúng gần đường mối đi rồi cố định lại. Vị trí đặt hộp càng gần thì mối càng dễ tìm đến và chui vào đó. Việc của bạn chỉ là chờ đợi và quan sát cho đến khi mối đã vào hết thì xử lí chúng bằng thuốc diệt mối. Trong quá trình thực hiện bạn không nên tác động nhiều, tránh làm mối bay ra. Phương pháp này quả thực tiện lợi, bất cứ ai cũng có thể làm được.

An toàn tuyệt đối

Không giống như những phương pháp khác, cách diệt mối Đà Nẵng này hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Nguyên liệu để nhử mối đều làm từ thiên nhiên, hơn nữa việc xử lí mỗi cũng chỉ diễn ra trong chiếc hộp nhử. Chính vì vậy, các chất hóa học sẽ không bay ra không khí làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Diệt mối tận gốc chỉ với một lần xịt

Cách diệt mối bằng thuốc hiệu quả bởi nó tác động trực tiếp vào đặc tính của loài mối. Bạn chỉ cần xịt thuốc lên các mối thợ hoặc đường mối đi, những con mối này sẽ mang đến cái chết gián tiếp cho cả đàn mối. Nhờ vậy, từ mối chúa, mối vua, mối lính, mối thợ đều bị tiêu diệt sạch sẽ. Cách diệt mối này nhanh gọn và triệt để hơn rất nhiều so với các phương pháp khác.

Ngăn ngừa nguy cơ mối quay trở lại:

Khi sử dụng thuốc diệt mối, bên cạnh mục đích chính là xua đuổi những tổ mối cứng đầu nó còn có tác dụng phòng ngừa và hạn chế sự quay trở lại của loài mối. Vì vậy, bạn có thể xịt thuốc vào những nơi có nguy cơ bị mối như góc tường, cánh cửa, góc tủ,… để không một con mối có cơ hội đặt chân vào căn nhà bạn.

An toàn, sạch sẽ

Ngày nay, thuốc diệt mối không còn quá độc hại như trước kia nữa. Các nhà nghiên cứu đã cho ra đời rất nhiều loại thuốc khác nhau được làm từ thiên nhiên với mùi không quá nồng, hoàn toàn thân thiện với môi trường, sức khỏe con người. Vì vậy, khi xịt thuốc, chúng ta không cần cách li quá nhiều gây bất tiện trong sinh hoạt. Thậm chí còn có những loại thuốc diệt mối Đà Nẵng đã được bộ y cấp giấy chứng nhận an toàn nên bạn hãy yên tâm sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

 

Chia sẻ:
zalo