Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Cách phòng chống mối Đà Nẵng cho công trình

Nhiều người cho rằng công trình, nhà mới xây thì làm sao mà có mối được. Tuy nhiên, thực tế đây lại là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vì trong quá trình xây dựng, các vật tư như vụn gỗ, gốc cọc, bao bì giấy… rất dễ thu hút mối đến làm tổ ở trong. Việc phòng chống mối cho công trình mới xây dựng sẽ giúp ngăn ngừa mối xâm nhập vào bên trong nhà làm tổ và phá hủy đồ đạc trong nhà. Hãy cùng Diệt côn trùng 5s tìm hiểu cách phòng chống mối Đà Nẵng cho công trình mới xây dựng hiệu quả và an toàn qua bài viết dưới đây nhé. 

Hướng dẫn phòng chống mối cho công trình

- Phòng chống mối ngay trên đất

Để phòng chống mối cho công trình và tránh việc mối sẽ phá hoại, trước khi bắt tay vào công tác xây dựng, bạn cần chú ý phát hiện, diệt mối Đà Nẵng ngay từ ban đầu. Khi phát hiện có mối phải lần theo để tìm ra ổ mối, từ đó xử lý tổ mối dưới đất nền bằng cách đào bỏ hoặc cho nước ngập úng các khu vực tổ mối.

- Phòng chống mối bằng cách lập hàng rào

Tiếp theo bạn nên lập hàng rào phía trong công trình. Hàng rào chống mối phía trong công trình sẽ được tiến hành dọc theo chân tường bên trong. Bạn hãy lấy đất vừa được đào lên đem trộn với các loại thuốc diệt mối Đà Nẵng rồi lấp lại. Việc này sẽ giúp mối không thể xâm nhập vào bên trong công trình.

- Phòng chống mối bằng cách phun chân tường

Tuy nhiên, nếu chỉ trộn thuốc diệt mối Đà Nẵng vào đất để chôn vào phần chân tường thôi chưa đủ, mà bạn phải phun thuốc lên toàn bộ chân tường phía bên ngoài và bên trong, với chiều cao ít nhất là 1m để đề phòng việc mối và trứng mối còn sót lại phía chân tường nhưng chưa kịp bò và bên trong.

Bên cạnh đó, để phòng chống mối cho công trình, phần tường công trình trước khi chát cũng cần được phun thuốc phòng chống mối nhằm ngăn cản đến mức tối đa mối theo tường công trình đi lên các tầng trên, sau đó phá hoại các đồ nội thất bên trong công trình.

Ngoài ra, cần tiến hành xử lý chống mối cho các khu vực như đường ống cấp nước, thoát nước, đoạn đường có cáp điện đi qua nền nhà tầng hầm, tầng trệt hoặc các khe lún… Đối với các bộ phận kết cấu, bộ phận trang trí bằng tre gỗ có trong công trình xây dựng cũng đều phải được xử lý bằng thuốc phòng chống mối mọt.

Trên đây là cách phòng chống mối Đà Nẵng cho công trình mới xây dựng. Hy vọng sẽ giúp ích được các bạn trong kế hoạch xây dựng của mình. Công ty Diệt côn trùng 5s chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

 

 

Chia sẻ:
zalo