Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Cách xử lý gỗ chống mối mọt

Gỗ có thể bị mối xông hoặc bị nấm mục gây hại khi tiếp xúc ngoài trời hoặc tiếp xúc với đất ẩm bởi nguồn thức ăn của loại mối, để phòng chống mối mọc cần giữ gỗ luôn được thông thoái tránh ẩm mốc là tốt nhất. Dưới đây là cách xử lý gỗ chống mối mọt hiệu quả bằng cách hiệu quả.

Xử lý gỗ tránh mối mọt tấn công    

Nếu kiểm tra thích hợp được thực hiện, các thành viên gỗ bị nhiễm khuẩn của một cấu trúc hoặc thậm chí các mặt hàng gỗ khác như đồ nội thất có thể được xác định.
 
Khi điều này được hoàn thành, các phương pháp điều trị gỗ có thể được áp dụng để kiểm soát mối drywood cũng như để bảo vệ gỗ từ phá hoại trong tương lai.

Khi trực tiếp gỗ công nghệ điều trị được sử dụng, thường là các lỗ được khoan vào gỗ để cho phép các sản phẩm kiểm soát để có được nơi mà các mối. Nếu sản phẩm được áp dụng dưới áp lực, sản phẩm sẽ di chuyển qua các phòng trưng bày mối và thông qua các kẽ nứt tự nhiên trong gỗ.
 
Ngoài ra, các ứng dụng bề mặt có thể được thực hiện, nhưng như là một phương pháp duy nhất, các sản phẩm này sẽ không thâm nhập sâu sắc.

Cách xử ký gỗ chống mối mọt bằng hoá chất

Dùng dung dịch axít boric với nước vào trong ống tiêm và bơm dung dịch lên gỗ để có thể phòng chóng và diệt mối ngay lập tức

Dùng các loại hoá chất chống mối pha với nước theo tỷ lệ ghi trên nhãn, khấy đều và sau đó ngâm tẩm lên gỗ và chờ.

Phương pháp chóng mối bằng hoá chất này có tác dụng hiệu quả cao, thời gian ngắn và không mất nhiều diện tích thực hiện. Tuy nhiên nó cần một đội ngũ xử lý chuyên nghiệp, xử lý ở những nơi khô thoáng, ít người vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ đặc biệt là mắt nếu dính phải. Chình vì vậy cần phải có đồ bảo hô lao động khi làm.

Lưu ý: không được dì dời, phá vớ các đồ gỗ đã bị mối gây hại, mối là một loài sống theo đàn và tổ chính ở dưới dất, nếu chúng ta vội dùng các biệt pháp thông thường để diệt, thì chỉ chết các mối thợ bên trên, không diệt được tận gốc, hoặc nếu cắt nguồn thức ăn của chúng, chúng sẽ di chuyển ngay sang nguồn thức ăn khác, vì thể hay giữ nguyên .Dùng thuốc diệt mối pmc 90 kết hợp hộp nhử mối để diệt, chúc các bạn thành công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo