Công ty diệt chuột ở Đà Nẵng - Dịch vụ diệt chuột hiệu quả

Công ty diệt chuột ở Đà Nẵng

Công ty diệt chuột 5S (Diet chuot tai Da Nang) là đơn vị kiểm soát chuột & Côn trùng gây hại với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty diệt chuột chúng tôi chuyên nhận diệt trừ chuột hiệu quả cho các khách hàng là doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, diệt chuột tại nhà hộ gia đình tại Thành Phố Đà Nẵng.

công-ty-diệt-chuột-5s

Với đội ngũ các kỹ thuật viên diệt chuột chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm kiểm soát chuột tại Đà Nẵng, hiểu rõ đặc tính sinh học của từng loại chuột, sử dụng thành thạo các dụng cũ hỗ trợ bẫy diệt chuột, nhiệu tình, cẩn thận trong công việc.

 Dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng:

  • Dịch vụ diệt chuột hiệu quả cho Nhà Hàng, Resort.
  • Dịch vụ diệt chuột hiệu quả cho Siêu thị, Trung tâm thương mại.
  • Dịch vụ diệt chuột hiệu quả cho công ty, nhà máy, kho hàng.
  • Dịch vụ diệt chuột hiệu quả cho văn phòng, chung cư, tòa nhà.
  • Dịch vụ diệt chuột hiệu quả tại nhà hộ gia đình ở Đà Nẵng.

Nhà bạn hoặc công trình của bạn đang bị nạm chuột cắn phá gây hại? Chuột chạy nhiều trên trần la phông mà bạn không biết cách diệt chuột sao cho hiệu quả? Chuột cống đào hang tại xung quanh nhà bạn? và bạn muốn diệt chuột cống?

Gọi: 0989.225.989 – Găp kỹ sư Trường để nhờ tư vấn Cách diệt chuột và thảo luận về Dịch vụ diệt chuột tận gốc cho công trình của bạn.

Quy trình diệt chuột tại TP Đà Nẵng:

Với phương pháp diệt Chuột hiệu quả của Công ty kiểm soát chuột 5S. Dịch vụ chúng tôi diệt trừ chuột nhanh gọn, hiệu quả, an toàn với sức khỏe.

Bước 1: Tiến hành khảo sát vị trí để xác định  đường đi di chuyển, nơi cắn phá, nơi trú ẩn Chuột, xác định loại chuột cần xử lý.

Bước 2: Tiến hành đặt bẩy bắt chuột ( bẩy keo dính chuột , bẩy sập bán nguyệt) tại các vị trí đã xác định ở khuôn viên bên trong khu vực xử lý nhằm tiêu diệt chuột bên trong và diệt chuột bên ngoài vào.

Bước 3: Tiến hành đặt bả diệt chuột sinh học tại các khu vực bên ngoài nhằm ngăn chặn chuột bên ngoài tấn công vào.

Bước 4: Tiến hành thu gom xác chuột và bẩy. Công việc phải được tiến hành nhanh và nhiều đợt liên tiếp thì lượng chuột sẽ giảm rõ rệt.

Bảo hành Diet chuot: Chúng tôi bảo hành Dich vu diet chuot tai Da Nang trong suốt quá trình thời hạn trong hợp đồng diệt chuột cho quý khách. (Trong thời hạn còn hợp đồng mà nếu có chuột xuất hiện vui lòng liên hệ Công ty diệt chuột 5S. Trong vòng 1 – 2h sẽ có nhân viên kỷ thuật đến kiểm tra và xử lý diệt chuột bảo hành muễn phí cho quý khách).

Công ty diệt chuột 5S cung cấp dịch vụ diệt trừ chuột hiệu quả cho các khách hàng tại Thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành trên cả nước.

Liên hệ với Trung tâm diệt chuột TP Đà Nẵng ngay hôm nay để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn cach diet chuot Miễn Phí với Giá Diệt Chuột rẻ nhất Thành phố Đà Nẵng.

Đơn vị diệt chuột Đà Nẵng cung cấp 24/7, cả ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: https://dietcontrung5s.com

Chia sẻ:
zalo