Công ty diệt mối Đà Nẵng chuyên nghiệp - Diệt côn trùng 5s

Công ty diệt mối Đà Nẵng chuyên nghiệp - Diệt côn trùng 5s

Hiện nay, có rất nhiều công ty diệt mối trên thị trường với rất nhiều phương pháp diệt mối đa dạng, từ phun thuốc, bơm thuốc cho tới các phương pháp sinh học. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ tốt, một công ty diệt mối Đà Nẵng uy tín thì lại không dễ dàng chút nào. Việc cạnh tranh lẫn nhau là điều rất bình thường giữa các công ty nhưng cũng tạo nên những cuộc chiến giảm giá kèm theo đó là chất lượng dịch vụ cũng suy giảm theo. Nhưng công ty Diệt côn trùng 5s chúng tôi lại chọn hướng đi khác, đó là theo đuổi sự chuyên nghiệp, sự tận tâm và mối quan tâm thật sự của khách hàng.

Quy trình diệt mối Đà Nẵng tận gốc của chúng tôi:

Bước 1: Khảo sát khu vực mối phá hủy trước khi tiến hành nhử mối

Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, các chuyên gia sẽ đến tận nơi, khảo sát tình hình cụ thể, phân loại mối cũng như xác định vị trí phân bố của tổ mối.

Bước 2: Tiến hành nhử mối và diệt mối tận gốc

Cậy những nơi có mối lên, sau đó đặt vào đường đi của mối những hộp thuốc nhử mối đã được làm ướt sẵn, nếu đường mối đi nằm ở trên tường thì có thể làm giá treo để cố định hộp. Tùy theo số lượng mối mà các chuyên gia sẽ tính toán và đặt số lượng hộp nhử phù hợp.

Bước 3: Kiểm tra và nghiệm thu phòng chống sau tầm 10-15 ngày, chuyên gia sẽ mở hộp nhử ra, lấy hết mồi nhử và mối bên trong ra, sau đó dùng thuốc bột PMC90 bơm đều lên mối, miếng mồi rồi xếp lại chúng vào trong hộp và để lại vị trí ban đầu. 5 – 7 ngày tiếp theo, mối sẽ rút về tổ, mang theo mầm bệnh và lây lan cho cả tổ.

Quy trình làm việc của chúng tôi được vạch ra một cách rõ ràng, diệt mối Đà Nẵng đảm bảo hoàn thành đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu. Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo