Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Công ty diệt mối uy tín - Diệt côn trùng 5s

Tác hại của mối đối với các công trình xây dựng, các đồ nội thất trang trí gỗ, các loại giấy tờ văn bản... là rất lớn, một khi đã bị mối phá hoại thì khó mà hồi phục lại được. Nền nhà sẽ bị mục rỗng do mối làm tổ, cột kèo gỗ bị mối đục khoét có thể làm sập nhà, tủ bếp sẽ kém an toàn và có thể rớt xuống bất cứ lúc nào, những hồ sơ quan trọng bị mối ăn sẽ không bao giờ cứu vãn được... Đó là chưa kể đến mỹ quan của ngôi nhà, văn phòng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và cuối cùng, chỉ cần thấy sự xuất hiện của mối là chúng ta đã cảm thấy bất an.

Do đó, việc diệt mối khi thấy chúng xuất hiện là rất quan trọng, quý khách cần phải chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ có uy tín, có sự chuyên nghiệp, sự tận tâm và đặc biệt là phải có tâm với nghề.

Công ty diệt mối uy tín

Công ty Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi là một công ty diệt mối uy tín hàng đầu trong cả nước. Công ty chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối cho các công trình xây dựng, nhà riêng, nhà kho, chung cư, văn phòng...

Qui trình diệt mối tận gốc của công ty chúng tôi:

Sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ diệt mối tại nhà chúng tôi sẽ tiến hành diệt mối theo quy trình sau:

-Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát ổ mối, diện tích khu vực cần diệt mối.

-Đưa ra hiện trạng mối mọt và lập phương án tiêu diệt mối

-Báo giá chi phí dịch vụ diệt mối cho khách hàng

-Ký hợp đồng diệt mối và tạm ứng

-Triển khai dịch vụ diệt mối tận gốc( từ 1-3 tuần)

-Khảo sát lại tình trạng mối đã bị diệt

-Nghiệm thu dịch vụ

-Thanh toán nốt chi phí còn lại

Các bước tiến hành phương pháp diệt mối tận gốc trong nhà:

Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt mối:

  Cậy nơi có mối xuất hiện sau đó sử dụng nước để làm ướt hộp mồi nhử mối và đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối, nếu đường đi của mối xuất hiện ở giữa đường thì phải sử dụng đinh để làm giá treo giữ cố định hộp. Sử dụng bao nhiêu hộp cho đủ thì tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích mà mối đang cắn phá. Mỗi điểm mối đang cắn phá có thể đặt 2 – 3 hộp nhử hoặc nhiều hơn.

Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột

  Sau khi đặt hộp nhử mối từ 14-15 ngày chúng ta kiểm tra vị trí xung quanh hộp nhử mối, nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Đầu tiên tháo bỏ hộp nhử mồi ( có thể sử dụng báo hoặc chậu để lót các miếng mồi chứa mối bên trong), sau đó dùng thuốc diệt mối tận gốc dạng bột màu hồng với tên gọi là PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt của từng miếng mồi , sau đó xếp lại hộp nhử cho đều (cả những con mối) để hộp nhử vào đúng vị trí ban đầu, 5- 7 ngày sau khi mối dính thuốc và rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch

   Sử dụng hóa chất dạng dung dịch phun trực tiếp ( Agenda 25EC hoặc Lenfos) vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối lính, mối thợ còn sót lại và phun trực tiếp thuốc mối lên bề mặt cấu kiện gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển nhằm mục đích ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn và nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Diệt côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

– Diệt mối Đà Nẵng.

– Diệt bọ gậy, lăng quăng.

– Diệt chuột Đà Nẵng.

– Diệt côn trùng Đà Nẵng...

Hãy gọi ngay cho Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn và nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: https://dietcontrung5s.com

 

Chia sẻ:
zalo