Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Dịch vụ diệt chuột uy tín và chất lượng

Như các bạn đã biết, chuột là một loài động vật có khả năng sinh trưởng và phát triển rất nhanh đồng thời nó cũng mang lại nhiều điều bất lợi trong quá trình sinh hoạt, sản xuất của con người. Vì vậy phải cần phải diệt chuột Đà Nẵng tận gốc.

Tại sao cần diệt chuột tận gốc?

Theo nghiên cứu của Bệnh viện nhiệt đới Trung Ương thì chuột có thể mang đến 35 loại bệnh nguy hiểm cho con người, có thể kể đến như: dịch hạch, các bệnh do hantanvirus dẫn đến viêm phổi, sốt xuất huyết, vàng da, các bệnh về hô hấp…. Hiện nay các bệnh lây truyền do chuột đều chưa có vắc xin phòng ngừa nên việc bẫy chuột là vô cùng cần thiết để giảm thiểu các bệnh từ chuột gây ra.

Công ty diệt chuột tận gốc Diệt Côn Trùng 5S

Chuột không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, mà nó là nguyên nhân chính dẫn đến ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm nguồn thức ăn, mang đến nhiều phiền toái và sự khó chịu cho người dân.

Chuột chuyên cắn phá đồ đạc, đục khoét các công trình gây nên nhiều tổn thất lớn về mặt vật chất. Do thuộc loài động vật gặm nhấm nên chuột có khả năng cắn phá tất cả các đồ đạc từ lương thực thực phẩm, đến các sản phẩm từ chất liệu gỗ, nhựa, kim loại, bê tông… từ đó gây ra nhiều mối nguy hiểm như sập các công trình, đứt đường dây điện, gặp cắn tài liệu quan trọng…..Đối với nông nghiệp thì chuột phá hoại hoa màu, phá hoại đồng ruộng, tạo các lỗ hổng gây vỡ đê….

Như vậy, đối với cuộc sống của con người hiện nay, chuột là động vật vô cùng nguy hiểm mà nếu chúng ta không diệt chuột hiệu quả, triệt để sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt của mọi người.

Quy trình diệt chuột theo tiêu chuẩn của Diệt Côn Trùng 5S

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê bắt chuột, diệt chuột, bẫy chuột của khách hàng. Sau đó đến khảo sát vị trí để xác định hướng di chuyển cũng như hang ổ chính của chuột.

Bước 2: Đánh giá tình hình và trao đổi với khách hàng về phương án xử lí tốt nhất ( Có thể đặt bẫy, thả bả.. tùy theo không gian diệt chuột) và báo giá cho khách. Sau đó tiến hành đặt bẫy chuột tại các vị trí liên quan nhằm tiêu diệt triệt để chuột.

Bước 3: Đặt thuốc chuột theo liều lượng hợp lí (hoặc đặt bẫy theo đúng chiều chuột chạy) tại khu vực cần diệt chuột và các vị trí xung quanh để đảm bảo diet chuot hieu qua nhat.

Bước 4: Sau khi chuột dính bả hoặc bị bẫy chết, tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực và bàn giao lại cho khách hàng.

Để đảm bảo hiệu quả diệt chuột tốt nhất, chúng tôi khuyên quý khách hàng nên diệt chuột theo định kì hàng tháng đồng thời mở rộng phạm vi diệt chuột, tránh trường hợp chuột có thể di chuyển từ khu vực lân cận đến nhà bạn.

Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ diệt chuột

Phục vụ trong thời gian sớm nhất sau khi tiếp nhận yêu cầu thuê bắt chuột, diệt chuột từ phía khách hàng.

Cam kết chỉ sử dụng các loại thuốc chuột uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và ít ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản từ nhiều trường đại học uy tín, có kinh nghiệm diệt chuột hiệu quả, có thể xử lí các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng, an toàn.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách toàn toàn bộ thông tin chi tiết về dịch vụ diệt chuôt.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Diệt côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

– Diệt mối Đà Nẵng.

– Diệt bọ gậy, lăng quăng.

– Diệt chuột Đà Nẵng.

– Diệt côn trùng Đà Nẵng...

Hãy gọi ngay cho Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn và nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: https://dietcontrung5s.com

Chia sẻ:
zalo