Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Dịch vụ diệt muỗi Đà Nẵng chuyên nghiệp và tiện ích

Muỗi không chỉ gây phiền phức mà chúng còn mang theo các vi trùng, ký sinh trùng. Khi đốt con người chúng truyền các loại bệnh, sốt xuất huyết, sốt vàng da, zika... Diệt Côn Trùng 5S với các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý muỗi và hiểu biết tập quán sinh sống, thời gian thực hiện tốt nhất, đảm bảo diệt tận gốc muỗi tại địa điểm sinh sống của bạn.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ diệt muỗi của Diệt Côn Trùng 5S

Uy tín và kinh nghiệm: Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp ra thị trường các dịch vụ chất lượng cao mà giá thành hợp lý để bạn và những người xung quanh có thể tận hưởng một không gian sống và làm việc an toàn.

Sự tin tưởng từ khách hàng: Dịch vụ diệt muỗi của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, dù đó là khách hàng cá nhân hay các khách hàng cao cấp như khách sạn và công ty.

Giá cả phải chăng: Chúng tôi luôn đưa ra giá thành hợp lý để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ diệt muỗi của HAMOS. Bạn sẽ không còn hoang mang, ngờ vực về tính hiệu quả của dịch vụ cũng như yếu tố giá thành ở đây.

Phương pháp diệt muỗi của Diệt Côn Trùng 5S

Phương pháp diệt muỗi vật lý:

- Dùng lưới mắt nhỏ để hạn chế sự xâm nhập của Muỗi.

- Dùng hệ thống đèn bắt Muỗi để xua đuổi chúng.

- Tái tạo lại vệ sinh sạch sẽ nơi có côn trùng xuất hiện để hạn chế sự phát sinh và phát triển của các loài Muỗi gây hại.

- Hạn chế nước đọng và lắp các trũng nước đọng

Phương pháp diệt muỗi hóa học:

- Phun hóa chất dạng sương: được áp dụng trong các không gian bên trong các nhà,… giúp tiêu diệt ngay các loài muỗi đang có mặt. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian.

- Phun hóa chất dạng khói mù nóng: phun chủ yếu ở khu vực khuôn viên bên ngoài,… giúp tiêu diệt ngay lập tức các loài Muỗi có mặt.

Trên đây là dịch vụ vệ sinh diệt muỗi của Diệt Côn Trùng 5S

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo