Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi Đà Nẵng chuyên nghiệp

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi Đà Nẵng chuyên nghiệp

Bệnh sốt xuất huyết do muỗi vằn lây truyền. Ngoài việc nó có thể ảnh hưởng đến tính mạng thì việc nó âm thầm diễn biến bệnh cũng rất nguy hiểm. Dịch vụ của công ty Diệt côn trùng 5s sẽ giúp bà con phân biệt các triệu chứng và biểu hiện của bệnh sốt xuất huyết để kịp thời điều trị.

Triệu chứng, biểu hiện của bệnh sốt xuất huyết

Thời gian ủ bệnh: từ 3 đến 6 ngày, ngoại lệ có thể kéo dài tận 15 ngày.

Sốt dengue

Bệnh nhân xuất hiện sốt cao đột ngột, nhức đầu, đau hốc mắt, đau cơ, người rất mệt mỏi, có thể kèm đau họng, đau thượng vị, tiêu chảy, buồn nôn, hoặc nôn mửa.

Ở trẻ nhỏ, đau họng và đau bụng là thường gặp nhất. Vào ngày thứ 3 đến ngày thứ 8 bắt đầu hạ sốt hơn và kèm xuất huyết nhẹ. Bấy giờ chỉ là những chấm xuất huyết dưới da, chảy máu mũi. Sau khi hạ sốt xuất hiện ban sẩn, có thể gây ngứa, xuất hiện đầu tiên ở thân mình và lan rộng dần khắp cơ thể. Bệnh có thể tiến triển đến xuất huyết tiêu hóa và sốc.

Như vậy, bà con có thể thấy, biểu hiện sốt xuất huyết không chỉ ở sốt xuất huyết dengue mới có.

Sốt xuất huyết dengue

Giai đoạn sớm thì khó có thể phân biệt với sốt dengue. Tuy nhiên, ở giai đoạn hạ sốt, tức từ 2 đến 5 ngày, một số bệnh nhân nhiễm trùng và có biểu hiện giảm tiểu cầu và cô đặc máu.

Biểu hiện có thể là xuất huyết dưới da, chảy máu mũi, chảy máu chân răng, xuất huyết tiêu hóa, nếu gan to và đau thì có thể bệnh đã tiến triển nặng. Ngoài ra còn có thể bị giảm protein máu, tràn dịch màng phổi, bệnh lý não…

Nếu được điều trị thoát sốc kịp thời thì bệnh nhân lành bệnh nhanh chóng và hiếm có di chứng.

Diệt muỗi Đà Nẵng để xua tan dịch sốt xuất huyết

Muỗi là vecto truyền bệnh duy nhất, nên muốn phòng chống sốt xuất huyết, chỉ có cách duy nhất là tiêu diệt muỗi, diệt sạch lăng quăng và không tạo môi trường cho muỗi đẻ trứng.

Chúng tôi mong muốn góp công sức của mình để tiêu diệt sạch muỗi trên địa bàn, góp phần giúp bà con có cuộc sống khỏe mạnh và an tâm.

Công ty phun thuốc diệt muỗi Đà Nẵng Diệt côn trùng 5s

Công ty của chúng tôi là một trong các đơn vị đứng đầu trong việc phòng ngừa và tiêu diệt các loài sinh vật như: Phun thuốc diệt muỗi đà nẵng, diệt mối Đà Nẵng, mọt, diệt chuột Đà Nẵng, diệt côn trùng Đà Nẵng

Cùng với việc thăm dò, trình bày, dịch vụ diệt trừ côn trùng, chúng tôi còn phân phối những loại thuốc phun muỗi tốt nhất, đã được xác nhận bởi các cơ quan chính quyền, chắc chắn sẽ an toàn tối đa khi phun thuốc, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, môi trường và động vật

Khách hàng sẽ được miễn chi phí dò la, được tham vấn tận tâm tất cả phương pháp dự phòng, tiêu diệt, kèm kiểm tra định kỳ và bảo hành chu đáo.

Công ty phục vụ, chăm sóc quý khách như phục vụ chính bản thân. Công ty luôn luôn hướng theo phương châm uy tín, chất lượng lên trên nhất, song song giá cả rẻ để đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi sử dụng những loại thuốc diệt muỗi hiệu quả nhất hiện nay:

MAP-PERMETHRIN 50EC

Loại thuốc này đã được nhiều người biết tới và được sử dụng rộng rãi để phòng trừ các loài côn trùng gây hại cho sức khoẻ con người như: Muỗi, Gián, Rệp, Kiến, Ve, Bọ Chét, Ruồi…

Bí quyết sử dụng: tẩm vào mùng, phun trong không gian trong các chương trình phòng chống sốt rét, sốt xuất huyết, virus Zika.

FENDONA 10 SC

Là mẫu thuốc đã được tổ chức Y tế Thế giới xác nhận (WHO/IS/98.1.3, WHO/IS/98.1.1). Và đã được đánh giá cao khi dùng tẩm màn, phun tồn lưu trong không khí để ngăn ngừa sốt xuất huyết, sốt rét ở rộng rãi các nước trên thế giới.

Dòng thuốc được Bộ Y tế Việt Nam khuyến khích dùng trong chương trình phòng chống virus Zika quốc gia trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng. Hiệu quả của hóa chất duy trì từ 6 đến 8 tháng trường hợp ko giặt màn trong suốt khoảng thời kỳ dùng.

ICON 2.5 CS

Là chế phẩm dạng dung dịch viên nang. Loại này có tác dụng bám lâu trên hầu hết bề mặt cần xử lý, do vậy kéo dài hiệu lực tiêu diệt muỗi Đà Nẵng, và cả những loài côn trùng gây hại.

Thuốc là chế phẩm không mùi, không làm đọng những vết ố trên bề mặt xử lý. Là loại hoá chất mang hiệu lực xoá sổ muỗi và côn trùng rất nhưng lại vô cùng an toàn với môi trường và con người.

Quy trình phun thuốc diệt muỗi:

Bước 1: Kỹ thuật viên sẽ phủ kín chiếu, giường, đồ đạc… của các bạn bởi những miếng vải sạch và mềm nhằm mục tiêu hạn chế thuốc dính vào đồ dùng lúc phun thuốc muỗi.

Bước 2: Kỹ thuật viên phun thuốc diệt trừ muỗi phủ đều lên hầu hết bề mặt tường, rèm, vách, cây cối quanh nhà… toàn bộ nơi muỗi có thể giấu mình.

Bước 3: Gom dọn lại những mảnh vải phủ và vệ sinh sạch sẽ những nơi có vết thuốc bắn vào.

Bước 4: Bàn giao và đánh giá kết quả diệt muỗi.

Với các phương pháp nêu trên, công ty chúng tôi tự tin hiệu quả kiểm soát muỗi sẽ được thấy rõ ngay trong tháng đầu thực hiện: trên 90% vị trí được bảo đảm không còn muỗi.

Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo