Diệt gián Đà Nẵng hiệu quả nhất

Diệt gián Đà Nẵng hiệu quả nhất

Loài gián là những côn trùng có hại ít nhiều quan trọng đến sức khoẻ con người bằng một cách nào đó. Gián giải phóng một mùi khó chịu từ những hạch mở trên cơ thể gián, chúng có thể chui vào cơ thể người, gây nhiễm bẩn thực phẩm, vận chuyển vi sinh vật gây bệnh trên cơ thể chúng. Nhiều loại vi sinh vật gậy bệnh từ vi trùng, ký sinh trùng, nấm và cả virus được gián vận chuyển.

Vậy khi sử dụng dịch vụ diệt côn trùng Đà Nẵng của công ty Diệt côn trùng 5s chúng tôi, khách hàng sẽ được phục chuyên nghiệp và tận hưởng những chính sách ưu đãi tuyệt vời như:

- Miễn phí tư vấn cho khách hàng qua điện thoại.

- Kỹ thuật viên của công ty sẽ đến khảo sát trực tiếp tại nhà sau đó tư vấn cho khách hàng phương án diệt côn trùng tốt nhất.

- Quy trình làm việc và thủ tục nhanh gọn từ khi ký hợp đồng đến lúc triển khai chỉ từ 1 – 2 ngày

- Bảo hành dài hạn cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ diệt côn trùng giá rẻ là từ 3 — 6 tháng

Quy trình diệt côn trùng tận gốc

Bước 1: Làm vệ sinh sạch sẽ trong nhà và xung quanh.

Bước 2: Lựa chọn phương pháp phù hợp để tiêu diệt các loại côn trùng. Sử dụng các loại chế phẩm sinh học vừa hiệu quả lại an toàn với sức khỏe.

Bước 3: Tiến hành phun hóa chất sương mù xung quanh để bảo vệ. Định kỳ 1 năm 2 lần để tránh côn trùng quay trở lại.

Công ty chúng toi tự tin mang đến cho bạn các giải pháp kiểm soát chuột hiệu quả nhất:

- Đặt bẫy dính/ Keo dính: Tiến hành đặt bẫy dính/keo dính luân phiên từng đợt nhằm đánh lừa giác quan phán đoán của chuột.

- Sử dụng bả chuột: Bả chuột có chất kích thích khứu giác của Chuột tìm và ăn, bả tác dụng sau 3 – 5 ngày, chuột khát nước và bị kích thích bởi ánh sáng. Lúc này, chuột tìm đến chỗ có nước để uống hoặc ra chỗ có ánh sáng, lập tức sẽ bị xuất huyết đường ruột và não gây ra cái chết ngay tại chỗ.

Chúng tôi, công ty Diệt côn trùng 5s xin trân thành cám ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ diệt côn trùng từ công ty chúng tôi. Để đáp lại những tin tưởng quý khách hàng, chúng tôi luôn làm mới bản thân để đáp ứng được các yêu cầu như mong đợi của quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

 

Chia sẻ:
zalo