Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Diệt mối Đà Nẵng hiệu quả khi vào mùa mưa

Hiện nay, Đà Nẵng đang gần chuyển vào mùa mưa, tổ mối thường bị ngập nước nên mối sẽ bay đi nơi khác để trú ẩn, sau khi tổ hết ngập nước chúng sẽ quay trở lại tổ để tiếp tục sinh sống, thời gian mối bỏ đi là cơ hội để bạn diệt mối Đà Nẵng tận gốc để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ công trình, tài sản trong nhà. Dưới đây, công ty Diệt côn trùng 5s sẽ đưa đến những thông tin về diệt mối Đà Nẵng hiệu quả khi vào mùa mưa tránh gây nguy hiểm đến cuộc sống và hủy hoại tài sản của gia đình bạn nhé.

Để phát hiện và diệt mối Đà Nẵng tận gốc vào mùa mưa là điều rất dễ dàng, bởi khi mưa trút xuống mối sẽ nhanh chóng thoát thân bằng cách thi nhau bay ra khỏi hang, bạn chỉ cần đi một vòng quanh nhà hoặc công trình để quan sát sẽ phát hiện mối bay lên.

Cách diệt mối Đà Nẵng khi vào mùa mưa

Vào đầu mùa mưa, loài mối sẽ tìm một môi trường lý tưởng để làm tổ sau đó giao phối và sinh nở ngay tại đó. Do hang của chúng năm dưới lòng đất nên vào mùa mưa sẽ không tránh khỏi việc ngập nước. Những thời điểm mưa nhiều khiến hang bị ngập nước chúng sẽ bay khỏi hang và tìm nơi cao hơn để trú ngụ, sau khi hang khô ráo chúng lại tìm về tổ. Vì vậy, phải diệt mối Đà Nẵng bằng cách phá tổ mối khiến chúng không có nơi ở là biện pháp trước mắt.

Hoặc bạn có thể nhử mối bằng cách đặt một vài tấm bìa cát tông ngay trước hang mối sau đó cho một ít bột baking soda lên trên, đặt ngay bên cạnh một dĩa nước. Chỉ sau 30 phút mối sẽ bâu đầy tấm bìa và ăn vào. Do mối là loại côn trùng không có hệ thoát hơi, trong khi đó bột baking soda lại có tác dụng phồng lên khi cho nước vào nên sau khi ăn phải bột baking soda cùng với việc uống nước chúng sẽ bị đầy bụng mà chết.

Chỉ với một vài cách phát hiện và diệt mối Đà Nẵng đơn giản ở trên đã nhanh chóng giúp bạn diệt mối tận gốc vào mùa mưa khiến chúng không có cơ hội phá hoại tài sản hoặc gây ra nguy cơ sụt lún đất về sau.

Bên cạnh đó, tiến hành các phương pháp diệt mối Đà Nẵng tận gốc bằng việc liên hệ với những địa chỉ diệt mối chuyên nghiệp, chất lượng như công ty Diệt côn trùng 5s để tiêu diệt hoàn toàn loài côn trùng nhỏ bé nhưng có sức gây hại ghê gớm này. Diệt côn trùng 5s sẽ có mặt ngay để xử lý tận gốc các loại mối mọt và diệt côn trùng Đà Nẵng gây hại cho gia đình bạn ngay lập tức. Quý khách hàng có nhu cầu dùng các loại dịch vụ của công ty diệt côn trùng 5s vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: http://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

 

Chia sẻ:
zalo