Diệt mối mọt tường nhà và bí quyết không phải ai cũng biết

Diệt mối mọt tường nhà và bí quyết không phải ai cũng biết

Diệt mối mọt tường nhà và bí quyết không phải ai cũng biết

Diệt mối mọt tường nhà là một trong những vấn đề về gây ra nhiều khó khăn cho gia chủ. Bởi việc tiêu diệt côn trùng tại khu vực này không hề đơn giản như khi diệt mối cho sàn gỗ hoặc bàn ghế. Do vậy nếu muốn tiêu diệt côn trùng hiệu quả, bạn cần có cho mình bí quyết riêng. Cùng Dịch cụ diệt côn trùng Đà Nẵng 5S tìm hiểu nhé.

Những khó khăn khi diệt mối mọt tường nhà

Tường nhà là một trong những khu vực nhạy cảm đối với kết cấu toàn bộ công trình. Nếu không cẩn thận khi diệt mối mọt tường nhà, bạn rất dễ làm hư hỏng tường vách. Hậu quả là toàn bộ kết cấu căn nhà trở nên lung lay và rất dễ đổ sập.

Thực tế cho thấy, bạn không thể tiến hành khoan đục tường vách chỉ để diệt mối. Bạn cũng không thể sử dụng các phương pháp dân gian thông thường để diệt mối cho tường nhà. Vì cách làm này không mang đến hiệu quả cao. Đó là lý do vì sao rất nhiều gia chủ vô cùng đau đầu khi bị mối mọt tấn công tường vách.

Mối mọt tường

Bí quyết diệt mối mọt trong tường nhà hiệu quả

Diệt mối mọt tường

Làm thế nào để tiêu diệt mối mọt tường tại nhà hiệu quả mà không làm hư hại tường vách? Đây là vấn đề mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Trong trường hợp này, bạn cần sử dụng bí quyết diệt mối mọt với chiếc hộp nhử côn trùng.

  • Bước 1: Mọi người hãy cho thanh gỗ nhỏ vào bên trong hộp nhử mối, rồi đặt hộp nhử tại vị trí có tổ mối xuất hiện. Trong quá trình đó, gia chủ không được phép xê dịch hộp nhử khiến mối bị động.
  • Bước 2: Sau 15 ngày đặt hộp nhử mối, bạn hãy kiểm tra hộp nhử và tiến hành phun thuốc lây truyền bệnh. Việc cần làm tiếp theo là đặt hộp nhử mối trở về vị trí ban đầu để lũ côn trùng rút hết về tổ. Ngay sau đó dịch bệnh sẽ lây lan trong bầy đàn và tiêu diệt mối mọt không còn một móng.
  • Bước 3: Phun xịt thuốc phòng trừ mối để diệt mối tận gốc. Sản phẩm thuốc phun xịt sẽ khiến cho lũ côn trùng không dám quay trở lại khu vực tường vách để làm tổ một lần nữa.

Trường hợp không thể tự diệt mối mọt trong tường tại nhà, bạn có thể liên hệ Dịch vụ diệt côn trùng Đà Nẵng 5S để được hỗ trợ an toàn. Hotline: 0989.225.989

Chia sẻ:
zalo