Diệt mối tại Đà Nẵng bằng cách nào tốt nhất hiện nay ?

Diệt mối tại Đà Nẵng bằng cách nào tốt nhất hiện nay ?

Mối luôn là mối lo ngại với rất nhiều người bởi những tác hại đáng kể mà nó đem lại. Chính vì vậy mà nhu cầu diệt mối luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu. Bên cạnh các phương pháp diệt mối tại Đà Nẵng thủ công truyền thống thì còn có những phương pháp diệt mối mới, điển hình là sử dụng thuốc hoá học.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng dietcontrung5s.com đi tìm hiểu các thông tin để cùng giải đáp cho thắc mắc:Diệt mối bằng cách nào tốt nhất hiện nay? 

                                                      

Các phương pháp diệt mối hiệu quả

Diệt mối bằng phương pháp thủ công

Diệt mối bằng phương pháp thủ công là cách thức diệt mối không sử dụng thuốc hoá học, phổ biến nhất chính là diệt mối qua đường thức ăn của mối. 

Thực phẩm chính của mối đó chính là những loại cây cối có chứa nhiều mủ, đây là nguồn dinh dưỡng dồi dào đối với chúng. Những đồ vật làm bằng gỗ trong căn nhà chính là miếng mồi béo bở của đàn mối. Chính vì vậy, nhờ vào việc nhận biết được tập tính, thói quen của mối sẽ giúp chúng ta dễ dàng diệt trừ mối mọt trong nhà. 

Đối với những vật dùng bằng gỗ trong nhà thì tốt hơn hết bạn nên thực hiện theo các thao tác sau đây để đề phòng bị mối mọt: 

Bước 1: Sử dụng một chiếc bàn chải xơ bằng tre hoặc những chiếc vải khô được thấm dầu hoả, sau đó lau đều lên bề mặt các vật dụng làm bằng gỗ.

Bước 2: Sau khoảng từ 1-2 tiếng thì tiếp tục thực hiện thao tác ở bước 1 một lần nữa rồi để khô hẳn.

Bước 3: Sử dụng nước sạch và xà phòng để lau / khử mùi dầu đốt trên vật dụng, sau đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo đồ dùng bị mối ăn mòn.

Sử dụng thuốc diệt mối 

Sử dụng thuốc diệt mối để diệt trừ mối là phương pháp hoá sinh lây truyền. Hiện nay ở trên thị trường đã có rất nhiều loại thuốc diệt mối đa dạng khác nhau như: Thuốc diệt mối PMC 90, thuốc diệt mối Agenda 25EC, thuốc diệt mối Lenfos, thuốc diệt mối Mythic 240sc,.... Đặc tính của hầu hết các loại thuốc này đó chính là đặc tính lan truyền.

Tuy nhiên, việc phát hiện ổ mối không phải là việc dễ dàng, vì vậy khi sử dụng thuốc để diệt mối sẽ cần kết hợp với hộp nhử mối, sau đó tiến hành gây bệnh cho mối bằng các loại thuốc hoá sinh, sau khi bị nhiễm bệnh, mối sẽ tự trở về tổ và lây lan cho toàn bộ đồng loại cũng như mối chúa.

Sử dụng thuốc diệt mối tại Đà Nẵng sẽ trải qua 3 giai đoạn chính: Đặt hộp nhử, kiểm tra và điều chỉnh hộp nhử, phun thuốc hoá sinh.

Phương pháp diệt mối sinh học

Phương pháp diệt mối sinh học chính là phương pháp sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc với qua những chế phẩm sinh học nhờ vào cải tiến công nghệ. Có thể khẳng định được rằng, đây là phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào những đặc tính sử dụng. 

Diệt mối sinh học là phương pháp an toàn với người dùng, cả gia đình có thể hoàn toàn an tâm về sức khoẻ mà không sợ bị ngộ độc khi tiếp xúc với thuốc. Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ diệt mối còn không làm ảnh hưởng đến các vật dụng trong nhà, đồng thời khắc phục được nhược điểm của các phương pháp khác hiệu quả.

Đây là phương pháp tiết kiệm được chi phí, tiết kiệm thời gian, đồng thời quy mô diệt mối lớn nên có thể diệt trừ tối đa mối mọt trong gia đình. Các sản phẩm thuốc sinh học hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy phép rõ ràng để đảm bảo an toàn sử dụng. 

Sử dụng dịch vụ diệt mối uy tín tại Diệt mối Tâm Phát 

Để đáp ứng được nhu cầu lớn từ phía người tiêu dùng mà hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín. Rất nhiều cơ sở sau khi nhận tiền đã làm ăn qua loa, thiếu trách nhiệm dẫn đến tình trạng mối mọt trong căn nhà gia chủ không được diệt trừ triệt để.

Diệt Côn Trùng 5s tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, chuyên phòng chống các loại côn trùng gây hại như: Mối, ruồi, kiến, gián,....Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Diệt Côn Trùng 5s đã và đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng.

Luôn mong muốn đem đến dịch vụ, sản phẩm diệt mối tối ưu, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề và chất lượng phục vụ. Diệt Côn Trùng 5s sở hữu đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết tận tâm trong công việc, cố gắng hết mình để đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Đến với Diệt Côn Trùng 5s, khách hàng sẽ nhận được sự vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên, đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối. 

Qua bài viết trên đây đã cung cấp tới các bạn thông tin để giải đáp cho thắc mắc Diệt mối bằng cách nào tốt nhất hiện nay? Mong rằng với những chia sẻ hữu ích này, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng trong gia đình của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: http://dietcontrung5s.com

 

Chia sẻ:
zalo