Diệt mối tận gốc Đà Nẵng - Diệt côn trùng 5S

Diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng - Diệt côn trùng 5S

Ở Đà Nẵng có rất nhiều công ty diệt mối tại nhà, nhưng chọn được một công ty có dịch vụ diệt mối uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp và bảo hành tốt thì cũng không phải là nhiều. Thông thường bạn sẽ tìm các công ty diệt mối gần nhà mình nhất nhưng chưa chắc dịch vụ, giá cả tốt như bạn mong muốn.

            Để đáp ứng được những băn khoăn của những quý khách nào đang muốn tìm một công ty diệt mối uy tín, chất lượng, nhiệt tình. Công ty Diệt Côn Trùng 5S với đội ngũ là những cán bộ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng. Công Ty cung cấp dịch vụ diệt mối cho tủ bếp, cho Gác Gô cho các hộ gia đình, chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, các công trình xây dựng, trường học, cơ quan, xí nghiệp...... Đội ngũ nhân viên đã từng theo học các lớp về xử lý mối mọt , với  tinh thần trách nhiệm cao cùng với các trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi xin cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối chất lượng, cam kết bảo hành tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất. Đến với dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng của công ty Diệt Côn Trùng 5S quý khách sẽ được tư vấn miễn phí nhiệt tình.

·     Nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát  tư vấn diệt mối tại nhà

·     Cung cấp dịch vụ diệt mối với giá cả hợp lý

·     Được bảo hành dịch vụ diệt mối trong vòng 1-5 năm

·     Đảm bảo quy trình diệt mối không độc hại, an toàn với sức khỏe, đảm bảo vệ sinh môi trường

·     Diệt không hết mối xin hoàn tiền lại

Qui trình diệt mối tận gốc của công ty chúng tôi:

Sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ diệt mối tại nhà chúng tôi sẽ tiến hành diệt mối theo quy trình sau:

o   Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát ổ mối, diện tích khu vực cần diệt mối.

o   Đưa ra hiện trạng mối mọt và lập phương án tiêu diệt mối

o   Báo giá chi phí dịch vụ diệt mối cho khách hàng

o   Ký hợp đồng diệt mối và tạm ứng

o   Triển khai dịch vụ diệt mối tận gốc( từ 1-3 tuần)

o   Khảo sát lại tình trạng mối đã bị diệt

o   Nghiệm thu dịch vụ

o   Thanh toán nốt chi phí còn lại

  Các bước tiến hành phương pháp diệt mối tận gốc trong nhà:

Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt mối:

  Cậy nơi có mối xuất hiện sau đó sử dụng nước để làm ướt hộp mồi nhử mối và đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối, nếu đường đi của mối xuất hiện ở giữa đường thì phải sử dụng đinh để làm giá treo giữ cố định hộp. Sử dụng bao nhiêu hộp cho đủ thì tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích mà mối đang cắn phá. Mỗi điểm mối đang cắn phá có thể đặt 2 – 3 hộp nhử hoặc nhiều hơn.

Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột

  Sau khi đặt hộp nhử mối từ 14-15 ngày chúng ta kiểm tra vị trí xung quanh hộp nhử mối, nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Đầu tiên tháo bỏ hộp nhử mồi ( có thể sử dụng báo hoặc chậu để lót các miếng mồi chứa mối bên trong), sau đó dùng thuốc diệt mối tận gốc dạng bột màu hồng với tên gọi là PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt của từng miếng mồi , sau đó xếp lại hộp nhử cho đều (cả những con mối) để hộp nhử vào đúng vị trí ban đầu, 5- 7 ngày sau khi mối dính thuốc và rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch

   Sử dụng hóa chất dạng dung dịch phun trực tiếp ( Agenda 25EC hoặc Lenfos) vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối lính, mối thợ còn sót lại và phun trực tiếp thuốc mối lên bề mặt cấu kiện gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển nhằm mục đích ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Bước 4. Kiểm tra và dọn vệ sinh sau khi phun thuốc

   Bạn chỉ việc đợi sau 5 đến 7 ngày sau đó kiểm tra tất cả vị trí đã đặt từ trước đó để đảm bảo rằng không còn một con mối nào còn xót. Nếu mối vẫn chưa hết, bạn phải tiến hành thực hiện lại theo bước 2,3 cho đến khi tổ mối bị tiêu diệt hoàn toàn. Kết thúc quá trình như vậy bạn cần dọn dẹp và vệ sinh tất cả các khu vực đã xử lý mối.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ diệt mối tại nhà.

Tự diệt mối tại nhà hoàn toàn không khó nhưng đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực diệt mối, bạn phải am hiểu về mối để nhận biết dấu hiệu, cũng như tổ mối. 95% khách hàng tự mua dụng cụ diệt mối về tự diệt mối nhưng không hiệu quả tại sao vậy:

 1.  Bạn đặt hộp nhử mối nhưng mối không bay vào hoặc bay vào rất ít.

      2.  Khi phun thuốc diệt mối vào hộp mối nhử, lượng mối trong hộp rất ít hoặc không có.

      3.  Phun quá ít thuốc diệt mối không đủ để mối lây nhiễm về tổ hoặc mối đã chết trước khi về tổ do phun thuốc không đúng tỷ lệ, ngoài ra khi đặt lại hộp nhử không đúng chỗ mối sẽ không tìm về đúng ổ nên không tiêu diệt được tổ mối đang ẩn nấp trong gỗ.

      4.  Bạn phun quá nhiều khiến cho mối bị sặc thuốc chết ngay tại chỗ không trở về tổ mối để lây nhiễm sang tổ mối.

      5.  Hộp nhử mối và thuốc diệt mối mua về không đạt tiêu chuẩn, chất lượng kém.

      6.  Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực diệt mối. Công ty Diệt Mối Diệt Côn Trùng 5S luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề để đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối uy tín chất lượng nhất. Công ty sẽ hoàn tiền nếu người tiêu dùng thấy chất lượng dịch vụ diệt mối không hiệu quả.

Chia sẻ:
zalo