Làm thế nào để tiêu diệt bọ chét tại Đà Nẵng ?

Làm thế nào để tiêu diệt bọ chét tại Đà Nẵng ?

Bọ chét tuy nhỏ nhưng cắn rất đau! Không thể hoàn toàn loại bỏ được bọ chét, nhưng có vài cách bạn có thể dùng để tiêu diệt, kiểm soát và ngăn ngừa chúng. Cách tiếp cận đa diện với sự kết hợp của vệ sinh sạch sẽ và sử dụng đúng sản phẩm diệt côn trùng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và giúp đẩy lui bọ chét. Nếu phát hiện thấy bọ chét, trước tiên hãy giặt giường/nệm/chăn của thú cưng để tiêu diệt, trứng, ấu trùng và những con bọ chét trưởng thành. Sau đó, sử dụng sản phẩm có tác dụng tiêu diệt bọ chét tại Đà Nẵng lẫn trứng và ấu trùng của chúng. Cuối cùng, tiếp tục theo dõi thú cưng và chỗ ngủ của chúng thường xuyên, đặc biệt trong mùa bọ chét hoạt động .

Gạt Bỏ Lo Âu

5 Mẹo Phòng Chống Bọ Chét
  1. Tắm cho thú cưng thường xuyên với dầu gội tiêu diệt bọ chét tại Đà Nẵng và dùng lược chải bọ chét để làm giảm số lượng bọ chét trưởng thành.
  2. Thường xuyên giặt ổ lót/giường của thú cưng bằng nước nóng.
  3. Tạo một chỗ ngủ riêng cho thú cưng.
  4. Nếu bạn phát hiện bọ chét, dùng máy hút bụi để loại bỏ con non và trứng. Đóng chặt túi và mang ra khỏi nhà. Nếu số lượng bọ chét quá nhiều, hãy dùng máy giặt hơi nước để giặt thảm.
  5. Nếu thú cưng của bạn vẫn còn bọ chét, hãy xử lý lần hai sau khi xử lý lần một khoảng hai tuần vì trứng bọ chét có thể sống sót sau xử lý đầu tiên.

(Gần Như) Không Còn Con Bọ Chét Nào Cả

Sau khi xác định rõ vấn nạn bọ chét, hãy xử lý cả thú cưng lẫn ngôi nhà của bạn. Hãy nhớ kiểm tra những khu vực bị nhiễm bọ sau khi xử lý trong tối đa 3 tuần. Trứng bọ chét sống sót sau đợt xử lý đầu tiên có thể nở và tiếp tục lây lan.

Tạm Biệt Bọ Chét

Bọ chét từ đâu mà ra?

Thú cưng mang theo bọ chét về từ ngoài sân hoặc từ công viên chó, hoặc vì chúng đã tiếp xúc với những con thú nhiễm bọ chét khác. Trong nhà, bọ chét dễ được tìm thấy nhất trên người thú cưng, giường thú cưng, đồ đạc ưu thích của thú cưng, hoặc trên thảm Bọ chét trưởng thành đẻ trứng trên thú cưng. Sau đó, trứng rơi khỏi người thú cưng xuống giường hoặc sàn. Ấu trùng phát triển và có thể nhảy lên người bạn hoặc thú cưng của bạn để hút máu.

Chia sẻ:
zalo