Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Mẹo đuổi chuột hiệu quả

Những con chuột xuất hiện trong nhà làm cuộc sống của gia đình bạn gặp không ít những điều khó chịu.Chuột không những phá phách đồ đạc trong nhà, làm ô nhiễm đồ ăn thức uống mà còn là tác nhân gây nhiều loại bệnh nguy hiểm. Hãy thử qua những mẹo vặt hay sau để đuổi chuột.

Một số mẹo đuổi chuột hiệu quả:

Đuổi chột bằng cách Giấm

Các bạn hãy chuẩn bị sẵn những miếng bông cotton và tẩm đẫm giấm trắng, tẩm giấm cho đến khi miếng bông không thể thấm hút thêm nữa, sau đó đặt chúng trong tủ, dưới bồn rửa chén, ở mặt sau của tủ quần áo hoặc là dưới bếp.

Các bạn hãy nhồi nhét những cục bông vào những lỗ nhỏ có thể ngăn chặn loài chuột gặm nhấm đục khoét thêm. Và hãy nhớ thay thế các cục bông khi chúng đã bị khô và bạn không còn ngửi thấy mùi giấm chua nữa.

Đuổi chột bằng cách dùng Tỏi

Mùi hăng của củ tỏi cũng sẽ làm cho lũ chuột khó chịu. Tuy nhiên các bạn cũng không nên rắc tỏi xung quanh nhà vì mùi hương của chúng không hề dễ ngửi ngay cả với chính con người

Đuổi chột bằng cách dùng Baking soda

Rắc một chút bột baking soda ở nơi mà bạn nghi ngờ lũ chuột đang ẩn náu, bột baking soda sẽ giúp xua đuổi lũ chuột đáng ghét, đây cũng là giải pháp diệt chuột an toàn nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi.

Đuổi chột bằng cách dùng Kem đánh răng

Hãy xác định đường di chuyển của lũ chuột nhà bạn, sau đó bôi một lượng nhỏ kem đánh răng lên đường đi của chúng, hoặc chà kem đánh răng dọc theo các đường chân tường cũng như khe hở mà chuột có thể vào nhà bạn, điều này sẽ khiến lũ chuột sợ và không dám “làm phiền” bạn nữa. 

Đuổi chột bằng cách dùng Lưới thép

Khi không muốn phải tiếp đón những vị khách “không mời mà đến” này, cách tốt nhất là hãy chặn kín mọi lối ra vào trong nhà, bạn đan một lưới thép rồi bịt vào những khe hở mà chuột có thể ra vào, thép là vật liệu khiến chuột khó cắn phá hơn gỗ hay giấy báo.

Nếu chuột nhà bạn quá đông thì hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Diệt Côn Trùng 5S cung cấp đến các bạn dịch vụ diệt chuột hiệu quả và chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo