Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Một số mẹo diệt mối Đà Nẵng tiện ích

Loài mối có thể hủy hoại cả một ngôi nhà từ nền móng đến các cấu trúc chỉ trong vài năm. Ngôi nhà có thể là khoản đầu tư lớn và quan trọng nhất của bạn, vì vậy việc trừ mối ngay khi chúng xâm nhập vào nhà là điều rất cần thiết. Để diệt mối Đà Nẵng, Diệt Côn Trùng 5S xin mách bạn một số mẹo để diệt mối tiện ích nhé.

Mẹo diệt mối Đà Nẵng bằng dầu hỏa

Khi bạn phát hiện có tổ mối, cách khá đơn giản là dùng dầu hỏa để diệt chúng. Bởi vì mùi hôi trong dầu hỏa khiến chúng sẽ dễ bị ngạt. Số con phần còn lại sẽ bỏ vị trí cũ mà dời sang nhà khác.

Có thể nói, dầu hỏa là cách khá hiệu quả khi tiêu diệt mối ở đồ gỗ. Bạn chỉ cần lấy miếng rẻ thấm dầu hỏa rồi xoa đều lên món đồ bị mối đục khoét. Sau đó, mang đồ vật ấy ra phơi nắng và lặp lại quy trình đó thêm một lần nữa. Khoảng vài tiếng sau, bạn lau sạch khu vực ấy bằng nước xà phòng là có thể đuổi mối hoàn toàn. Phương pháp hiệu quả với cả những loài sâu mọt khác ngoài mối.

Diệt mối Đà Nẵng bằng phương pháp sử dụng nước

Một trong những phương pháp diệt mối Đà Nẵng hay được mọi người sử dụng khi các tổ mối phát triển nhanh và cũng là cách ngăn ngừa sự phát triển của chúng là sử dụng nước.  

Bạn tiến hành bơm nước liên tục và lượng lớn vào khu vực tổ mối gây ngập, làm cho lũ mối hết đường thoát. Một vài hôm sau, bạn kiểm tra lại sẽ thấy chúng chết và không bao giờ dám làm tổ ở khu vực này nữa

Mẹo diệt mối Đà Nẵng bằng thùng carton

Nếu bạn không muốn dùng hóa chất vì lo ngại sự độc hại với sức khỏe con người cũng như môi trường sống thì diệt mối Đà Nẵng bằng thùng carton là cách khá hữu hiệu.

Trước tiên, bạn làm ướt thùng carton để tạo bẫy mối. Sau đó, bạn để sẵn những bìa carton này ở khu vực nghi ngờ có mối, bản thân thùng carton có chứa chất cellulose, vốn được mối ưa thích và tìm đến. Chúng sẽ dần chuyển từ vị trí đang ẩn náu sang thùng carton bắt đầu quá trình gặm nhấm. Lúc này, bạn dễ dàng mang chúng đi đốt là tiêu diệt hoàn toàn được ổ mối.

Mẹo diệt mối Đà Nẵng bằng thuốc chuyên dụng

Nếu như khu vực nông thôn áp dụng các biện pháp trên tính khả thi sẽ cao nhưng ở các thành phố, nơi nhà cửa san sát thì phương pháp dân gian lại có phần hạn chế. Cùng với đó là sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời các loại thuốc diệt mối an toàn với sức khỏe con người và môi trường sống.

Sử dụng thuốc diệt mối chuyên dụng với những ưu điểm nổi bật như: thực hiện nhanh chóng và hiệu quả tức thì. Nó tiêu diệt triệt để cả mối đang sống và cả mầm mống của mối. Đồng thời, sản phẩm này an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người mà chi phí không cao.

Như vậy, một vài mẹo diệt mối Đà Nẵng đơn giản là những gợi ý tuyệt vời khi bạn muốn loại trừ loại côn trùng cứng đầu này. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo