Một số phương pháp diệt gián Đà Nẵng hiệu quả nhất

Một số phương pháp diệt gián Đà Nẵng hiệu quả nhất

Hiện nay, một trong những con vật ở trong nhà gây cho bạn khó chịu, thậm chí sợ hãi đó chính là con gián. Tuy nhiên, con gián lại là loại ương ngạnh, rất khó đuổi. Hãy cùng công ty Diệt côn trùng 5s tìm hiểu một số phương pháp hướng dẫn tiêu diệt gián Đà Nẵng triệt để nhé.

1. Tuyệt chiêu đuổi gián hiệu quả bằng hành tây

Những con gián rất sợ mùi của hành tây, vì vậy khi ngửi thấy mùi này chúng sẽ bỏ đi hết. Hơn nữa, hành tây để trong tủ bếp còn có tác dụng làm chậm quá trình biến chất của thức ăn. Thật tuyệt một công đôi việc phải không nào.

2. Tuyệt chiêu đuổi gián bằng lá đào tươi, vỏ cam, vỏ chanh, dưa chuột

Cách này cũng có tác dụng đuổi gián rất tốt. Gián rất sợ mùi của những loại này, ngoài tác dụng xua đuổi, cách này cũng giúp khử mùi hôi của gián rất hiệu quả.

Vỏ cam cũng có tác dụng đuổi gián

3. Tuyệt chiêu đuổi gián trong nhà bằng lá nguyệt quế

Đây là một cách khá đơn giản và hiệu quả. Lấy một ít lá nguyệt quế đem vò nát rồi hòa vào nước, lấy nước này đem lau tủ bếp đảm bảo gián sẽ biến mất không còn một dấu vết.

4. Tuyệt chiêu đuổi gián bằng bằng bột Boric Acid

Với cách diệt gián này, bạn cần chuẩn bị bánh ngọt (cookies), một chút sữa tươi, một chút bơ, 02 muỗng cà phê, bột boric acid.

Tất cả những thứ này bạn cho vào một xoong nhỏ và trộn chúng để tạo ra một hỗn hợp sệt có mùi thơm. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này quẹt vào các vách tường, vách tủ hay bạn có thể cho vào đĩa và để vào phòng ngủ hoặc nơi góc tường nơi gián thường hay lui tới.

Chừng khoảng 48 tiếng sau bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi những con gián đáng ghét ăn vào, chúng sẽ bị phình bụng và tìm đến uống nước tại nhà vệ sinh, chúng cựa mãi và chết từ từ. Sau đó bạn chỉ cần thu dọn chiến trường và vấn đề gián trong nhà sẽ được diệt triệt để.

5. Tuyệt chiêu bẫy diệt gián hiệu quả bằng nước đường

Cách này tuy không diệt được tận gốc nhưng cũng có hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần pha hỗn hợp nước đường thật ngọt sau đó cho vào trong hộp sắt và để vào nơi gián thường tới.

Khi gián đi kiếm thức ăn và ngửi thấy mùi đường, chúng sẽ bị rớt vào hộp.

6. Tuyệt chiêu diệt gián tận gốc bằng nước xà phòng

Đây là một trong những cách diệt gián Đà Nẵng rất hiệu quả mà không gây độc hại. Bạn chỉ cần pha nước xà phòng vào bình xịt. Tiếp đến, bạn xịt trực tiếp dung dịch xà phòng lên gián hoặc tổ của gián để tiêu diệt toàn bộ những con gián đáng ghét trong nhà.

7. Tuyệt chiêu diệt gián hiệu quả bằng bột giặt

Bột giặt có tác dụng diệt gián vô cùng hiệu quả, thậm chí còn nhiều hơn cả nhiều loại thuốc diệt côn trùng đầy chất hóa học bình thường. Chỉ cần rắc bột giặt ở nơi gián hay xuất hiện, gián ăn phải bột giặt sẽ chết.

8. Tuyệt chiêu diệt gián tận gốc bằng Baking Soda (Bột nở)

Dùng 2 muỗng cafe Baking Soda, trộn nhào với bánh ngọt với hành phi thơm (đừng nhiều lắm làm loãng thuốc). Chó mèo ăn không sao.

Nhưng loài gián vì cơ thể không có hệ thoát hơi như các loài động vật khác, trong cơ thể gián chất nội tiết toàn là chất acid để tiêu hóa thức ăn độc hại, nên khi ăn phải Baking Soda thì hệ tiêu hóa của gián acid + bazo sẽ tạo nhiều hơi làm gián bị phình bụng mà chết.

Banking Soda có rất nhiều tác dụng

Khi gián chết trong tổ thì các con gián khác ăn xác gián chết sẽ bị lây lan chứng sình bụng, hơi không thoát được rồi chết sạch ổ nầy đến ổ kia.

9. Tuyệt chiêu dùng bả gián

Dùng các bả, mồi gián bán sẵn ở các cửa hàng thuốc thú y. Trộn lẫn bả với thực phẩm mà gián yêu thích (bột bánh, dầu ăn, mỡ, đường) và đặt ở gần tổ của chúng.

Bả gián thường chứa fipronil 0,05% hoặc hydramethylnon 2%. Một con gián ăn phải bả, sau đó bài tiết chất độc ở tổ khiến các con gián khác chết theo. Để giết hết sạch gián bằng phương pháp này có thể mất vài tuần với vài ba đời gián.

Bạn cũng có thể tự làm bả gián: trộn một phần bột axit boric (rất dễ mua ở các hiệu thuốc) với đường hoặc bột mì nhằm thu hút gián. Hỗn hợp này sẽ đóng bánh trong môi trường ẩm ướt vì vậy bạn có thể bỏ vào khay hoặc giấy nếu đặt trong tủ, bếp nhà bạn.

Dù axit boric, fipronil không quá độc với người nhưng nên đặt ở những nơi chỉ có gián tiếp cận được, để phòng trẻ nhỏ và thú nuôi lỡ ăn phải.

10. Tuyệt chiêu sử dụng các thuốc xịt côn trùng

Bạn có thể xịt các loại thuốc xịt côn trùng vốn được bán sẵn ở các cửa hàng thuốc thú y. Chú ý làm theo hướng dẫn sử dụng vì rất nhiều thuốc độc hại với không chỉ gián mà cả người.

Hoặc bạn có thể chế thuốc xịt côn trùng bằng cách pha xà phòng, nước lau sàn với nước lã theo tỷ lệ 1:1, hoặc xay nhuyễn 4 quả chanh (cả vỏ) với hai lít nước rồi xịt vào tổ gián.

Công ty Diệt côn trùng 5s có cung cấp dịch vụ diệt gián, đuổi gián, với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để tận hưởng dịch vụ làm sạch, vệ sinh Chuyên nghiệp – Hiện đại, Uy tín – Giá cạnh tranh !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo