Những cách diệt kiến trên giường đơn giản và hiệu quả

Những cách diệt kiến trên giường đơn giản và hiệu quả

 

Giường là nơi nghỉ ngơi của chúng ta và kiến là một loài côn trùng đáng ghét vẫn có thể bò lên bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, cách diệt kiến trên giường sẽ khó khăn hơn so với các phương án diệt kiến tại nhà.

Thay vì dùng thuốc diệt mối côn trùng để tiêu diệt kiến, bạn có thể tham khảo những cách xua đuổi kiến đơn giản sau đây, chỉ cần sử dụng các nguyên liệu sẵn có trong nhà, vừa dễ dàng thực hiện lại không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình, mà có thể tiêu diệt kiến dù cho chúng ẩn náu ở nơi đâu.

* Tại sao cần đuổi và tìm cách diệt kiến trên giường?

Kiến là một loài côn trùng tuy nhỏ bé nhưng cũng mang đến nhiều phiền toái cho con người. Bởi chúng không những tấn công thức ăn của con người mà còn thường bò lên giường và cắn đốt khiến người bị ngứa ngáy khó chịu.

Và tất nhiên là chúng ta phải tìm cách diệt kiến trên giường để bảo vệ giấc ngủ và được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, nếu để kiến bò lên giường và chui vào lỗ tai, lỗ mũi của trẻ thì sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Ngoài ra, những con kiến lửa còn có khả năng đốt người gây nên cảm giác đau ngứa trong khi đó kiến ba khoang lại là loại kiến vô cùng nguy hiểm mà khi tiếp xúc với chất dịch trong kiến sẽ khiến da bị phỏng đỏ, thậm chí còn dẫn đến hoại tử da nếu không được điều trị kịp thời.

* Những cách diệt kiến trên giường đơn giản và hiệu quả nhất

Dưới đây là một vài cách diệt kiến trên giường của Trung Tâm Diệt Côn Trùng Sinh Học đảm bảo sẽ giúp bạn có thể tự diệt loại côn trùng đáng ghét này.

  • Dưa chuột:

Là một cách tốt để xua đuổi kiến khỏi giường của bạn, vì kiến kị với loại dưa này nên chúng ta chỉ cần thái lát miếng và để trên đường đi của chúng. Chúng sẽ tự động rút lui.

  • Sử dụng tiêu:

Hạt tiêu cũng là khắc tinh của kiến. Bạn chỉ cần dùng tiêu xay rắc lên kệ bếp, chân giường, tổ kiến,… Kiến thấy tiêu sẽ tự tránh xa.

  • Dùng ớt bột:

Bạn chỉ cần sử dụng ớt bột rải lên đường đi của kiến. Khi thấy mùi cay chúng sẽ tự di tản ngay tức khắc.

  • Vỏ cam:

Xay vỏ cam và một ít nước thành một hỗn hợp sệt, sau đó đổ một ít trên đường đi và tổ của kiến, chúng sẽ đi ngay.

  • Sử dụng dầu hỏa:

Bạn hãy bôi một ít dầu hỏa vào chân bàn ghế, giường hay đặt bát dầu hỏa vào góc tường thì kiến sẽ không xuất hiện nữa.

  • Sử dụng muối:

Rắc muối chặn ở đường đi của chúng, khi thấy muối chúng sẽ chùn bước và di chuyển đi chỗ khác.

  • Sử dụng nước giấm:

Kiến rất sợ mùi giấm nên chúng ta cứ đổ một chút lên trên đường đi và tổ của kiến thì chúng sẽ không bén mảng vào nhà của bạn nữa.

  • Sử dụng phấn diệt kiến:

Vật dụng để dạy học nhưng cũng có ích cho việc xua đuổi lũ kiến khó chịu. Ta vẽ một đường phấn chặn đường đi của kiến thì chúng sẽ không bén mảng vào nhà của bạn nữa.

  • Sử dụng bột ngô:

Dùng bột ngô để ngăn chặn kiến là một trong những cách an toàn nhất cho gia đình có trẻ em.

  • Sử dụng bột mì:

Bạn chỉ cần rắc bột mì vào khu vực kiến sống hoặc có thể rải vào những khu vực bạn đựng thức ăn. Khi có mùi của bột mì, kiến sẽ không bén mảng tới.

  • Chanh:

Bạn cứ tìm những chỗ nào mà kiến tụ tập đông đảo vắt một ít nước chanh và tổ của chúng. Vị chanh sẽ xua đuổi lũ kiến, chúng sẽ không dám ra ngoài để gây rối nữa

* Liên hệ với công ty diệt côn trùng uy tín

Khi những cách diệt kiến trên giường trên không còn hiệu quả, kiến vẫn còn xâm nhập lên giường và gây rắc rối cho giấc ngủ của bạn. Hãy liên hệ với các công ty diệt côn trùng và sử dụng dịch vụ diệt kiến của họ.

Hiện nay, Dietcontrung5s chúng tôi đang cung cấp dịch vụ diệt kiến tại nhà uy tín và chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ nhân viên là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong nghề, kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng thuốc diệt kiến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong và sau khi diệt kiến.

Vậy nên ngay khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Các chuyên gia diệt côn trùng sẽ diệt kiến và đuổi kiến tránh xa nơi bạn sinh sống, mà phải mất rất lâu kiến mới có cơ hội xâm nhập lại. Chúc các bạn trong nhà không còn sự khó chịu nào từ những chú kiến nữa.

Tags : Diệt kiến Đà Nẵng , Diệt côn trùng Đà Nẵng 

Chia sẻ:
zalo