Phun thuốc muỗi bao lâu thì được vào nhà ?

Phun thuốc muỗi bao lâu thì được vào nhà ?

Phun thuốc muỗi bao lâu thì được vào nhà ?

Phun thuốc để diệt muỗi là giải pháp mang lại hiệu quả cao. Đây là cách đơn giản ai cũng có thể tự thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần cách ly khỏi khu vực phun thuốc một thời gian ngắn. Vậy sau khi phun thuốc muỗi bao lâu thì được vào nhà? Hãy để Diệt Côn Trùng Đà Nẵng 5S chia sẻ cho bạn một vài thông tin hữu ích nhé.

Các bước trước khi thực hiện phun thuốc xịt muỗi

Trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ như quần áo bảo hộ, khẩu trang, mặt nạ, găng tay,… phục vụ cho quá trình phun thuốc để đảm bảo an toàn cho cơ thể, tránh sự tiếp xúc trực tiếp với hóa chất.

Đọc kỹ hướng dẫn pha chế thuốc sao cho đúng liều lượng và tỉ lệ pha trộn phù hợp với môi trường phun để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trước khi phun thuốc xịt muỗi, bạn cần đưa mọi người ra khỏi phòng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Bạn cần che đậy, bảo quản thức ăn, đồ uống, chén đĩa thật kín để tránh việc thuốc xịt muỗi bay vào, bám vào thức ăn và gây nguy hiểm cho mọi người.

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S
Bảo hộ kỹ khi phun thuốc xịt kiến

Phun thuốc muỗi bao lâu thì được vào nhà?

Sau khi đã phun thuốc xịt muỗi thì bạn cần ra bên ngoài phòng, nhà từ 30 tới 60 phút tuỳ thuộc vào lượng thuốc phun ít hay nhiều; phòng, nhà có thoáng hay không.

Nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ, người già hoặc người có bệnh đường hô hấp dễ bị kích ứng thì nên đợi từ 2- 3 tiếng sau đó mới được vào nhà.

Sau khoảng thời gian kể trên, bạn vào nhà và kiểm tra xem lượng muỗi đã bị tiêu diệt hoàn toàn hay chưa và quét dọn, gom muỗi đã bị diệt mang đi đốt để tránh trường hợp muỗi chỉ ngủ mê, sau đó sống lại.

Các phương pháp diệt muỗi khác

Nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ hoặc người đang mang bầu, bạn không muốn sử dụng thuốc diệt muỗi vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe thì có thể sử dụng những cách dưới đây:

phương pháp diệt muỗi tự nhiên
  • Kem bôi chống muỗi: Trên thị trường có khá nhiều loại kem bôi chống muỗi, có cả những loại dùng cho cả bà bầu và trẻ nhỏ rất an toàn mà hiệu quả cũng vô cùng tốt.
  • Tinh dầu đuổi muỗi: Một số loại tinh dầu có thể đuỗi muỗi vô cùng hiệu quả và không độc hại với sức khỏe con người nên được rất nhiều người ưa chuộng.
  • Trồng cây đuổi muỗi: Trồng cây đuổi muỗi đang là xu hướng mới hiện nay, vừa có tác dụng làm đẹp vừa có thể đuổi muỗi hiệu quả.
  • Sử dụng nhang muỗi: Trên thị trường hiện nay có một số loại nhang muỗi an toàn cho mọi người  dễ dàng sử dụng và không hề độc hại.
  • Đèn diệt muỗi: Có rất nhiều cách để diệt/đuổi muỗi trong đó sử dụng đèn bắt muỗi là một phương pháp an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Hy vọng rằng những thông tin mà Diệt Côn Trùng Đà Nẵng 5S chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thuốc xịt muỗi cũng như biết cách sử dụng sản phẩm này an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Liên hệ hotline để được hỗ trợ: 0989.225.989

Chia sẻ:
zalo