Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Phương pháp diệt chuột Đà Nẵng hiệu quả

Loài chuột hầu như có mặt ở khắp mọi nơi, chúng cắn phá đồ đạc, phá hoại mùa màng, mang mầm mống lây bệnh truyền nhiễn và các bệnh đáng sợ đến cho con người. Để diệt chuột Đà Nẵng hiệu quả, chúng ta cần phải có phương pháp phù hợp cũng như tiến hành đúng cách và đầy đủ thì mới có thể loại bỏ chuột ra khỏi không gian sống của mình tận gốc. Để giải tỏa nỗi lo lắng cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học. Hãy cùng công ty Diệt côn trùng 5s tìm hiểu phương pháp diệt chuột Đà Nẵng hiệu quả qua bài viết sau nhé.

Phương pháp diệt chuột Đà Nẵng hiệu quả

Bên cạnh những phương pháp diệt chuột Đà Nẵng thủ công như diệt chuột bằng bẫy keo, bẫy lồng, diệt chuột bằng máy đuổi chuột. Thì hiện nay phương pháp diệt chuột bằng hộp bả sinh học tiên tiến và hiện đại. Sử dụng phương pháp này giúp đem lại hiệu quả diệt chuột rất cao mà còn đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xung quanh.

Ngoài ra, hộp bã sinh học diệt chuột được thiết kế với 2 lỗ ở 2 bên giống như cái ống để chuột chạy từ bên này sang bên kia, trong hộp có 2 ngăn nhỏ 2 bên để bả chuột, 1 ngăn lớn để miếng keo dính.

Cách thức tiến hành: 

- Đầu tiên đặt hộp diệt chuột Đà Nẵng theo chân tường khoảng 20 ngày, không di chuyển và cũng không cho bả, bẫy vào trong để chuột quen dần với hộp. Sau khi chuột chạy qua 1 vài lần mà không thấy nguy hiểm gì nó sẽ dần không cảnh giác nữa, lúc đó chúng ta đặt vào hộp bả và keo dính sẽ hiệu quả.

- Sau đó nên vệ sinh và kiểm tra bẫy định kỳ, thu gom chuột bị dính keo, đánh giá lượng bả bị chuột ăn.

Tại sao chọn dịch vụ diệt chuột tại công ty Diệt côn trùng 5s

Diệt côn trùng 5s tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột Đà Nẵng và các diệt côn trùng Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm và những thành quả đạt được từ đánh giá của khách hàng, giúp mang đến một môi trường sống sạch đẹp và an toàn nhất cho mọi người.

Với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, Công ty Diệt côn trùng 5s chắn rằng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho một phương pháp diệt chuột Đà Nẵng hiệu quả nhất, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm khách hàng hài lòng với dịch vụ diệt chuột Đà Nẵng tận gốc hiệu quả.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo