Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Phương pháp diệt côn trùng trong nhà vệ sinh

Côn trùng trong nhà vệ sinh, một loại côn trùng nhỏ giống ruồi cánh bướm, cơ thể có nhiều lông, bay đậu trên tường, vách gây cảm giác khó chịu. Cách tốt nhất để loại bỏ chúng ra khỏi nhà vệ sinh là ngăn chặn sự sinh sản, loại bỏ những nơi tồn đọng, ẩm ướt, làm sạch nhà vệ sinh, các hố ga... Diệt Côn Trùng 5S xin hướng dẫn hai phương pháp diệt côn trùng trong nhà vệ sinh.

1. Sử dụng phương pháp thủ công

Ngăn chặn môi trường sống và sinh sản của côn trùng, làm sạch những nơi ẩm ướt, tồn đọng, làm sạch các hố ga và nhà vệ sinh… chính là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ côn trùng khỏi không gian sống của gia đình bạn.

– Đối với khu vực trong nhà:

Bịt lỗ thoát sàn, thoát nước, nhà vệ sinh không sử dụng đến; Giữ bồn rửa, sàn nhà và những nơi ẩm ướt trong nhà luôn khô ráo; Đậy cống thoát nước trên sàn nhà và nắp bể nước ngầm cẩn thận; Sửa chữa vò nước và hệ thống cấp thoát nước bị rò rỉ; Vệ sinh sạch sẽ nhà cửa, nhất là khu vực nhà vệ sinh.

– Đối với khuôn viên bên ngoài:

Thu gom chum vại , chai lọcó chứa nước xung quanh nhà bạn; Che đậy hệ thống thoát nước, nắp cống; Loại bỏ những thiết bị không dùng đến hoặc không cần thiết; Vệ sinh sạch sẽ.

2. Sử dụng hóa chất

Một cách diệt côn trùng trong nhà vệ sinh khá hiệu quả nữa là sử dụng thuốc diệt muỗi, diệt côn trùng, phun xịt lên nơi trú ngụ cũng như các vị trí thường xuyên có sự xuất hiện của chúng.

Một số sản phẩm diệt côn trùng tốt nhất hiện nay: Alé 10SC – Hand Associates Ltd, Delta UK 2.5EW – Hand Associates Ltd, Map Permethrin 50EC – Hockley International Ltd (Vương Quốc Anh); Icon 2.5 CS – Syngenta Ltd (Thụy Sỹ); Fendona 10SC – BASF (CHLB Đức).

Tuy nhiên khi sử dụng hóa chất để diệt côn trùng, bạn cần lưu ý các điều sau đây: Không phun, xịt lên nguồn nước, các vật dụng, thức ăn; Không ăn uống, hút thuốc trong quá trình phun thuốc; Đeo găng tay, khẩu trang khi sử dụng thuốc; Tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo sau khi phun thuốc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo