Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Phương pháp diệt mối Đà Nẵng theo dân gian

Ngay khi trong nhà bạn đang có sự xâm hại và phá hoại của những con mối gây bức xúc cho gia đình bạn,có rất nhiều cách diệt mối Đà Nẵng an toàn và hiệu quả, tùy thuộc vào từng loại mối.Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Diệt Côn Trùng 5S khám phá những phương pháp diệt mối dân gian cực kỳ hiệu quả này nhé!

Cách diệt mối dân gian bằng phương pháp thủ công

Cách thứ 1: Đào xung quanh tổ mối rồi mới bắt đầu đốt tổ nhằm diệt gọn toàn bộ mối lính, mối thợ, lẫn mối chúa.

Cách thứ 2: Đào trực tiếp sâu vào bên trong ô mối của chúng, tìm và tiêu diệt con mối chúa

Cách thứ 3: Đào xung quanh ổ mối, đổ nước sao cho ngập úng tổ, mối là loài vô cùng sợ nước và chúng sẽ “ngủm củ tỏi” trước khi di chuyển sang chỗ khác.

Cách diệt mối dân gian bằng dầu hỏa hoặc cồn > 80 độ

Cách diệt mối Đà Nẵng này đã và đang được áp dụng cho đến tận ngày nay, bạn hãy lựa một ngày trời nắng chang chang, sau đó dùng một chiếc bàn chải là từ xơ tre hoặc một miếng vải khô rồi tẩm chúng với dầu hỏa hoặc cồn > 80 độ bôi lên những đồ dùng được làm bằng gỗ.

Tiếp đến để chúng dưới ánh nắng mặt trời khoảng 2 tiếng đồng hồ rồi tiếp tục làm lại thao tác đó một lần nữa và lần này để khoảng 3 tiếng rồi dùng nước xà phòng lau sạch. Như vậy mối mọt trong gỗ sẽ chết dần chết mòn.

Từ xa xưa, ông cha ta trước khi xây dựng hoặc đóng giường, tủ thường chuẩn bị một thao nước để nhúng các nguyên vật liệu như gỗ, tre trong một khoảng thời gian dài. Việc ngâm nước này chính là một trong số những cách diệt mối hiệu quả nhất.

Tre, nứa và những vật liệu sau khi được ngâm nước sẽ có tuổi thọ cực cao nhờ độ bền và tính chống mối cực tốt.

Hy vọng với những cách diệt mối dân gian trên có thể giúp bạn bổ sung thêm kiến thức trong việc áp dụng cách dân gian như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Chúc bạn có một không gian sống thoải mái, sạch đẹp mà không bị lũ mối quấy rầy. Ngoài ra bạn có thể liên hệ chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ diệt mối tận gốc chất lượng đảm bảo hiệu quả 100%.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: http://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo