Phương pháp diệt mối trong tường nhà hiệu quả

Phương pháp diệt mối trong tường nhà hiệu quả

Mối trong tường nhà thường đục tường thành các khe dích dắc, vừa khai thác thức ăn vừa làm nơi cư trú. Điều này ảnh hưởng đến kết cấu an toàn cũng như vệ sinh, thẩm mỹ của nhà ở. Cùng Dịch vụ diệt côn trùng Đà Nẵng 5S tìm hiểu cách diệt mối trong tường ngay sau đây.

Cách diệt mối theo phương pháp sinh học để diệt mối xong vào tường nhà hiệu quả

Bạn có thể áp dụng khi mối xâm nhập những nơi khó tiêu diệt như: trần thạch cao, tủ bếp, khung bao cửa, sau lưng tủ quần áo, sàn gỗ, chân cầu thang, bể nước ngầm, ốp chân tường, tủ điện, hộp kỹ thuật, gác xép … nó thường tập trung thưa thới rải rác nhiều nơi.

Mối trong tường nhà

Bước 1: Đặt hộp nhử diệt mối.

Bạn cậy nơi có mối, rồi làm ướt hộp nhử mối. sau đó bạn đặt hộp nhử mối để cố định tại nơi có đường đi của mối. Đường của mối thường đi giữa tường thì phải làm giá treo cố định hộp. Đặt ở vị trí cố định để hạn chế tối thiểu sự ảnh hưởng tới mỹ quan và sự hoạt động bình thường của cơ quan. Bạn nên lưu ý trong quá trình đặt không di chuyển, không bóc hộp ra xem.

Số lượng hộp để nhử mối bạn cần đặt phụ thuộc vào số đường mối ăn, vì khi nó ăn có thể đặt 2 đến 6 hộp.

Lưu ý, chọn mua hộp đúng chất lượng để đảm bảo nhử đủ lượng mối cần thiết, không nên mua nhưng nơi rẻ quá, thường thì tiền nào của lấy

Bước 2: Kiểm tra, điều chỉnh quá trình đặt hộp nhử.

Sau khi đặt hộp 10 đến 15 ngày thì tiến hành kiểm tra điều chỉnh hộp nhử sao cho lượng mối nhử vào hộp nhiều nhất nâng cao hiệu quả quá trình nhử để tiêu diệt mối.

Bạn cần kiểm tra nếu thấy xung quanh của hộp nhử có xuất hiện đường ăn của mối  thì lúc đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp.

Bước 3: Phun chế phẩm sinh học diệt mối tận gốc.

Các hộp có mối ăn được phun chế phẩm sinh học diệt mối tận gốc. Theo phương pháp diệt mối sinh học, không diệt mối ngay tại nơi phun thuốc mà phải để mối về tổ mới chết và gây chết hệ thống ở tổ . Với yêu cầu của nhiều người thì mối dính thuốc sẽ chạy về tổ càng tốt. Mối lần khi bị dính thuốc như vậy thì mối chạy về tổ sẽ lây nhiễm đến toàn bộ hệ thống tổ mối và mối chúa trong công trình.

Đầu tiên dỡ hộp nhử mối, đổ hết mồi nhử và những con mối trong hộp này vào một chậu khô. Sau đó dùng chế phẩm diệt mối sinh học bơm đều lên các con mối ở trên bề mặt các miếng mồi để nhử cho đều rồi xếp trở lại hộp nhử rồi đặt vào vị trí ban đầu. , tốt nhất là dùng PMC 90 PC

Chỉ cần sau 6 đến 7 ngày là tổ mối sẽ bị diệt hoàn toàn, ở vị trí ẩm chúng cũng không sống quá qua 15 ngày.

Bước 4: Dọn vệ sinh.

Sau khi bạn phun thuốc 3 đến 5 ngày thì tiến hành kiểm tra quá trình diệt mối sinh học. Nếu không còn mối thì bạn có thể tiến hành dọn vệ sinh. Các hộp nhử, thuốc vương vãi thì phải được dọn sạch. Không đổ hộp ra hồ ao, sẽ ảnh hưởng gây ô nhiễm môi trường.

Thế bạn có biết tại sao 95% khách hàng tự mua vật tư về diệt mối nhưng không đạt kết quả như mong muốn.

  • Đặt hộp nhử diệt mối: Mối không vào hay mối vào rất ít của nhà.
  • Phun thuốc, chế phẩm sinh học: Phun thuốc diệt mối vào hộp nhử mối khi lượng mối vào hộp không có hoặc có rất ít nhé.
  • Liều lượng phun: Bạn nên phun ít, không đủ để lây nhiễm về tận tổ mối có khi chúng chưa kịp về tổ đã chết do phun không đúng tỷ lệ, không đặt lại hộp thuốc đúng chỗ. Bạn có thể phun quá nhiều khiến cho mối sặc thuốc chết ngay tại chỗ.
Dọn dẹp khu vực đã diệt mối xong
  • Phương pháp để cách phun: Khi bạn hun thuốc trực tiếp vào đường đi của mối ăn, thì hoàn toàn sai phương pháp trong quá trình tiêu diệt mối sinh học.
  • Chất lượng của thuốc: Khi mua thuốc cần phải đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt.

=> Đối với quá trình diệt mối sinh học: Thao tác khi bạn diệt mối đúng cách, đúng phương pháp kỹ thuật chiếm 80% tỷ lệ thành công của quá trình diệt mối.

  • Diệt mối là bài toán khó nan giải luôn phải tính toán không dễ dàng như chúng ta học nấu ăn.
  • Cách diệt mối có thể tự làm, hoàn toàn không khó nhưng đòi hỏi kinh nghiệm, đòi hỏi chuyên môn trong lĩnh vực diệt mối, am hiểu về mối.
  • Thương thì sau khi khách hàng sau khi đã thử diệt mối bằng nhiều cách khác nhau, mối không hết khi đó mới tìm đến các đơn vị chuyên môn. Tài sản đã bị mối xông rất nặng, tổ mổi nhiều hơn so với lúc ban đầu khi phát hiện thấy chúng.

Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo