Top 5+ Loại thuốc phòng chống mối hiệu quả cho công trình

Top 5+ Loại thuốc phòng chống mối hiệu quả cho công trình xây dựng

Top 5+ Loại thuốc phòng chống mối nền móng cho công trình xây dựng hiệu quả tốt nhất hiện nay

Việc phòng chống mối nền móng là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình xây dựng công trình. Mối là loại côn trùng gây hại nghiêm trọng cho các công trình xây dựng, gây thiệt hại cho cấu trúc và giảm độ bền của công trình theo thời gian. Để đảm bảo an toàn và độ bền cho công trình, sử dụng thuốc phòng chống mối nền móng là một giải pháp hiệu quả và thông dụng. Tuy nhiên, để chọn lựa được loại thuốc phòng chống mối nền móng tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay là vấn đề không hề đơn giản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại thuốc phòng chống mối nền móng đang được ưa chuộng và có hiệu quả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1.Thuốc trừ mối Map Sedan 48 EC

Thuốc trừ mối Map Sedan 48 EC

Thuốc trừ mối Map Sedan 48 EC có tác dụng diệt mối hại công trình xây dựng xây dựng, diệt mối hại cây trồng, diệt mối trong kho xường, diệt mối hại đê điều và các công trình khác.

Nguồn gốc: Monte Chemicals – Singapore.

Thành phần: Chlopyrifos: 480 g/l

                      Chất phụ gia: 520 g/l.

Thuốc diệt mối Map Sedan 48EC với công thức mới hiệu quả cao hơn, mùi nhẹ dễ chịu, không gây nhức đầu, không gây kích ứng da.

1. Thuốc Map Sedan 48EC diệt mọt gỗ:
Pha thuốc trừ mối Map Sedan 48EC với liều lượng 40 ml/1l nước. Phun hoặc quét lên toàn bộ bề mặt gỗ cần được bảo vệ để diệt mọt gỗ và phòng ngừa mọt gỗ.

2. Phòng mối mọt cho vật liệu tre, nữa, song, mây:
Pha thuốc trừ mối Map Sedan 48EC với liều lượng 12 ml/1lít nước. Nhúng toàn bộ sản phẩm cần bảo vệ mối mọt vào dung dịch tối thiểu 30 phút.

3. Xử lý chống mối mặt nền công trình xây dựng:
Pha thuốc chống mối Map Sedan 48EC với liều lượng 12 ml/1lít nước, dùng 5l dung dịch thuốc cho mỗi mét vuông mặt nền trước khi đổ bê tông.

4. Xử lý hào chống mối:
Pha thuốc phòng chống mối Map Sedan 48EC với liều lượng 15 ml/1lít nước. Dùng 15l dung dịch thuốc cho mỗi mét khối hào chống mối.

5. Xử lý phòng mối vách tường:
Pha thuốc phòng mối Map Sedan 48EC với liều lượng 12.5 – 30 ml/1l nước. Dùng 2l dung dịch thuốc cho mỗi mét vuông tường vách.

6. Xử lý chống mối nền công trình đã xây dựng:
Pha thuốc phòng mối Map Sedan 48EC với liều lượng 12.5 – 30 ml/1l nước. Khoan lỗ với khoảng cách 30 – 90 cm. Dùng bơm áp lực bơm thuốc xuống hào, dùng 3 – 5l dung dịch thuốc cho mỗi mét chiều dài mặt nền.

2. Thuốc chống mối nền móng dạng bột PMS-100

Thuốc chống mối công trình PMS 100 - 20kg/Bao


Thuốc chống mối cho công trình dạng bột PMS 100 được sử dụng hiệu quả trong công tác phòng trừ mối cho các công trình xây dựng mới và cải tạo hiệu quả cao.

Cách dùng :

  • Giải nền trước khi lát sàn nhà định mức 2kg/m2
  • Đào hào bên trong hoặc bên ngoài giải thuốc định mức 5kg/m. hào sau 20- 30cm rộng 20cm 
  • Đối với công trình đã có sẵn móng thì ta đổ thuốc xuống luôn.

3. Thuốc chống mối nền móng Agenda -25EC 

Thuốc chống mối nền móng Agenda -25EC
Thuốc chống mối nền móng Agenda -25EC 

Thuốc chống mối Agenda 25EC - 1L (Bayer CHLB Đức)

Thuốc chống mối Agenda 25EC - 1L (Bayer CHLB Đức) là dòng sản phẩm thuốc chống và diệt mối vô cùng hiệu quả, được làm từ những thành phần chuyên dụng để diệt mối mà không gây hại tới sức khoẻ của người sử dụng...
Xuất xứ: Đức

Quy cách chai: 1 lít    

Dạng: Nước 

Cách sử dụng của thuốc chống mối Agenda 25EC - 1L (Bayer CHLB Đức)

Chống mối mặt nền : thuốc pha nước với tỉ lệ 25ml/1l nước ( tức là cứ 1 chai bạn pha 40 lít nước)

Xử lý mặt sànXử lý mặt tường ( phun cao 1m)

Pha theo tỉ lệ cứ 25ml  Agenda/ 1 lít nước , sau đó, cứ 04 lít dung dịch đã pha phun cho 1m 2 mặt nền / vách công trình. 

Ngoài ra có thể kết hợp thuốc chống mối dạng bột PMS- 100 thay cho Agenda 25EC để sử lý hào và sàn.

Hoặc tiết kiệm hơn thì thay Agenda 25EC bằng thuốc chống mối Lenfos- 50 EC hoặc dung dịch tương đương với giá thành chỉ bằng 1/3 thuốc Agenda 25EC không chỉ mang lại công dụng hiệu quả, nhanh chóng, gần như tức thời, mà còn rất an toàn đối với người sử dụng, hạn chế gây ra những tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khoẻ của con người. 

4. Thuốc chống mối nền móng Lenfos-50EC

Thuốc chống mối nền móng Lenfos-50EC
Thuốc chống mối nền móng Lenfos-50EC

Thuốc chống mối Lenfos 50EC - Chai 1LSản phẩm chuyên dụng cho phòng chống mối công trình mới và cải tạo Nguồn gốc thuốc chống mối Lenfos 50EC: Sản phẩm của Hockley (Anh Quốc) Quy cách đóng chai thuốc chống mối Lenfos 50EC: chai 1 lít . Sản phẩm bán chạy nhất thị trường chống mối nền móng.
NGUỒN GỐC: Sản phẩm của Hockley (Anh Quốc)

Đối tượng: Chuyên dụng cho công trình xây dựng, cây trồng, đê điều, kho tàng,...

Quy cách: chai 1 lít

Hướng dẫn sử dụng:

Phòng trừ mối cho công trình xây dựng, nhà cửa, kho tàng, ...

Tùy kết cấu, thành phần và độ ẩm của đất tại khu vực xử lý mà tỷ lệ pha thuốc dao động 40 -80 lít nước/ 1 chai

Trung bình cần 3 - 5 lít dung dịch thuốc/m2 sàn và 1-2 lít / m2 tường

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ nắm được những kiến thức về thuốc chống mối cho công trình để có những lựa chọn hợp lý khi cần. Và đừng quên liên hệ dịch vụ phòng chống mối cho công trình xây dựng tại Đà Nẵng 5S khi có nhu cầu!

Chia sẻ:
zalo