Tư vấn cách diệt mối Đà Nẵng tận gốc an toàn nhất

Tư vấn cách diệt mối Đà Nẵng tận gốc an toàn nhất

Mối là loài côn trùng gây nhiều phiền toái trong đời sống của con người. Bởi thế nếu không may bị mối tấn công, phá hoại thì chúng ta cần tìm cách diệt chúng để chúng không phát triển cũng như không gây hại trên diện rộng. Bài viết dưới đây công ty Diệt côn trùng 5s sẽ tư vấn cách diệt mối Đà Nẵng tận gốc an toàn nhất nhé.

Diệt côn trùng Đà Nẵng, diệt mối Đà Nẵng

Làm bẫy bằng bìa cát tông
Lấy một miếng cát tông ngâm vào nước. Sau đó đặt tại nơi có mối sinh sống, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì lũ mối sẽ xuất hiện để ăn cát tông bởi chúng rất thích ăn chất xenlulo. 
Cách diệt mối Đà Nẵng này đơn giản, dễ thực hiện mà lại rất an toàn. Tuy nhiên phương pháp này lại tốn nhiều thời gian và công sức và khó có thể diệt mối triệt để tận gốc.

Sử dụng giun để diệt mối
Bạn chỉ cần mua loại giun tại nhà vườn hoặc cửa hàng trực tuyến rồi cho chúng vào khu vực nhiều mối. Lũ giun này sẽ chui vào trong mối và sản sinh ra một enzyme có tác dụng tiêu diệt mối từ bên trong. Đặc biệt giống giun này sinh sản rất nhanh nên từ một con mối chết trong đàn sẽ gây ra hàng loạt cái chết của những con mối khác.

Dùng dầu hỏa
Phương pháp diệt mối Đà Nẵng bằng dầu hỏa được áp dùng từ xa xưa. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu hỏa vào tổ mối hay nơi chúng sinh sống thì sẽ dễ dàng đuổi lũ mối này đi nơi khác. Tuy nhiên dầu hỏa có mùi khó chịu nên khi sử dụng phương pháp này chúng ta cần thu gọn đồ đạc xung quanh khu vực tổ mối.

Dùng axit boric
Dùng axit boric hòa với chút nước rồi cho vào ống bơm tiêm, sau đó phụt vào tổ mối hay nơi mối sinh sống nhiều thì sẽ có tác dụng diệt mối hiệu quả.Nhưng loại axit này hiện nay chưa được bày bán rộng rãi trên thị trường nên rất khó mua.

Vì vậy, các phương pháp diệt mối kể trên tuy có đuổi được mối hoặc diệt mối nhưng không triệt để và khó thực hiện. Vì vậy để có thể diệt mối an toàn, hiệu quả bạn hãy liên hệ với công ty Diệt côn trùng 5s chúng tôi để được diệt mối triệt để an toàn nhất nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo