Công Ty Diệt Mối Chuyên Nghiệp - Uy Tín

Công Ty Diệt Mối Chuyên Nghiệp - Uy Tín

Sau một thời gian bạn bỗng dưng phát hiện, các đồ dùng nội thất trong nhà như: tủ quần áo gỗ, giường ngủ gỗ MDF bị hư hỏng, có dấu hiệu bị mục rỗng. Đó là dấu hiệu cho thấy mối đã xuất hiện và làm tổ ở trong nhà của bạn. Bạn đã dùng các pương pháp diệt mối thủ công nhưng mang lại hiệu quả không cao, nên cần tìm một công ty diệt mối chuyên nghiệp, uy tín cùng với có mức giá rẻ để đáp ứng túi tiền của bạn.

cong-ty-diet-moi-chuyen-nghiep

Côn trùng mối gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng

Mối là loài côn trùng có kích thước nhỏ bé nhưng có sức phá hoại rất lớn, chúng tàn phá các vật dụng nội thất được làm từ chất liệu gỗ, kiến trúc nhà cửa, các công trình xây dựng. Bạn phải tìm các phòng chống và diệt mối tận gốc để bảo vệ không gian nhà ở.

Rất nhiều tài sản có giá trị đã bị mối phá hoại, tổn thất nhiều chi phí lên đến cả chục triệu (thậm chí tổn hại đến trăm triệu). Bạn khó mà phát hiện có mối xuất hiện trong các món đồ nội thất gỗ trong nhà, bởi khi nhìn từ bên ngoài không có dấu hiệu bị hư hại, nhưng bên trọng đã bị mục rỗng, bạn phải tốn chi phí để sửa chữa hoặc thay mới. Cách tốt nhất là hãy phòng chống mối ngay từ đầu, hãy nhờ chuyên gia tư vấn cách trị mối tận gốc, cách phát hiện mối để tiêu diệt đạt hiệu quả 100%.

cong-ty-diet-moi-chuyen-nghiep-1

cong-ty-diet-moi-chuyen-nghiep-2

Công ty diệt mối chuyên nghiệp, tư vấn và báo giá miễn phí

Tác hại do mối gây ra đã quá rõ ràng, nên cần tìm đơn vị diệt mối uy tín để nhờ họ tư vấn. Diệt Côn Trùng 5S có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng, diệt mối, gián, chuột, ... chất lượng tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận; được nhiều khách hàng đánh giá cao về thái độ làm việc của các nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ diệt mối mang lại hiệu quả cao.

Dự án khách hàng của chúng tôi đa dạng, từ các hộ gia đình, khu chung cư đến các công ty doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, ... Bạn sẽ được tư vấn về các giải pháp phòng chống và diệt mối tối ưu nhất, được báo giá, khảo sát tận nơi miễn phí.

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên được nhiều kinh nghiệm, đã thực hiện diệt mối tận gốc cho nhiều dự án công trình, có trang thiết bị máy móc dệt mối hiện đại, có hóa chất chuyên dụng an toàn cho người sử dụng. Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên thời gian diệt mối diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của gia chủ, cùng với đó chất lượng công việc được nâng cao, hiệu suất diệt mối tận gốc lên đến 100%.

 

-----------

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: http://dietcontrung5s.com

Chia sẻ:
zalo