Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Địa chỉ diệt mối Đà Nẵng chất lượng nhất

Với khí hậu nhiệt đới nóng và ẩm và là vấn đề kiện cho các loài côn trùng phát triển mạnh gây nguy hiểm cho các dự án xây dựng, nhà riêng, văn phòng... Đặc biệt loài mối có sức tàn phá lớn, chúng có khả năng tăng trưởng nhanh, tồn tại đa dạng và di chuyển rộng trong tổ từ những khu vực này sang những khu vực khác giảm tuổi thọ công trình, gây mất mỹ quan cho căn nhà của bạn hay các dự án xây dựng... Sau đây, hãy cùng Diệt côn trùng 5s tìm hiểu địa chỉ diệt mối Đà Nẵng chất lượng nhất nhé.

Vậy khi trong nhà bạn phát hiện có mối thì phải kịp thời xử lý tổ mối, căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ. Bởi vì khi mối làm tổ dưới lòng đất nó tạo nên các lỗ hổng bên dưới móng nhà, dần dà theo thời gian lỗ hổng ngày càng không nhỏ, đất cát tụt dần và làm rỗng phần đất đỡ chân móng nhà rất nguy hiểm.

Địa chỉ diệt mối Đà Nẵng chất lượng, uy tín

Công ty Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi là một công ty diệt mối uy tín hàng đầu trong cả nước. Công ty chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối Đà Nẵng cho các công trình xây dựng, nhà riêng, nhà kho, chung cư, văn phòng tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.

Diệt Côn Trùng 5S với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Giúp cho bạn có được những dịch vụ tốt nhất từ các chuyên gia hàng đầu - uy tín hàng đầu - hiện đại hàng đầu bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, thích hợp cho mọi công trình xây dựng mới hay củ. 

Qui trình diệt mối tận gốc của công ty chúng tôi:

Sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ diệt mối Đà Nẵng chúng tôi sẽ tiến hành diệt mối theo quy trình sau:

- Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát ổ mối, diện tích khu vực cần diệt mối.

- Đưa ra hiện trạng mối mọt và lập phương án tiêu diệt mối

- Báo giá chi phí dịch vụ diệt mối cho khách hàng

- Ký hợp đồng diệt mối Đà Nẵng và tạm ứng

-Triển khai dịch vụ diệt mối tận gốc( từ 1-3 tuần)

- Khảo sát lại tình trạng mối đã bị diệt

- Nghiệm thu dịch vụ

- Thanh toán nốt chi phí còn lại

Các bước tiến hành phương pháp diệt mối Đà Nẵng tận gốc trong nhà:

Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt mối:

  Cậy nơi có mối xuất hiện sau đó sử dụng nước để làm ướt hộp mồi nhử mối và đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối, nếu đường đi của mối xuất hiện ở giữa đường thì phải sử dụng đinh để làm giá treo giữ cố định hộp. Sử dụng bao nhiêu hộp cho đủ thì tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích mà mối đang cắn phá. Mỗi điểm mối đang cắn phá có thể đặt 2 – 3 hộp nhử hoặc nhiều hơn.

Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột

  Sau khi đặt hộp nhử mối từ 14-15 ngày chúng ta kiểm tra vị trí xung quanh hộp nhử mối, nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Đầu tiên tháo bỏ hộp nhử mồi ( có thể sử dụng báo hoặc chậu để lót các miếng mồi chứa mối bên trong), sau đó dùng thuốc diệt mối tận gốc dạng bột màu hồng với tên gọi là PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt của từng miếng mồi , sau đó xếp lại hộp nhử cho đều (cả những con mối) để hộp nhử vào đúng vị trí ban đầu, 5- 7 ngày sau khi mối dính thuốc và rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch

Sử dụng hóa chất dạng dung dịch phun trực tiếp ( Agenda 25EC hoặc Lenfos) vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối lính, mối thợ còn sót lại và phun trực tiếp thuốc mối lên bề mặt cấu kiện gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển nhằm mục đích ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn và nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Diệt côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

– Diệt mối Đà Nẵng.

– Diệt bọ gậy, lăng quăng.

– Diệt chuột Đà Nẵng.

– Diệt côn trùng Đà Nẵng...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: 
dietmoi5s@gmail.com
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: https://dietcontrung5s.com

 

Chia sẻ:
zalo