Địa điểm bán thuốc diệt mối uy tín tại Đà Nẵng

Địa điểm bán thuốc diệt mối uy tín tại Đà Nẵng

Sự phá hoại của mối không giới hạn, khả năng gặm nhấm của mối rất khủng khiếp, chúng ăn liên tục 24h/ngày và 7 ngày/tuần. Khả năng sinh sản của chúng cũng rất nhanh chóng. Nhà bạn xuất hiện mối? Chúng tân công các các đồ vật có chất liệu gỗ? Bạn muốn tìm thuốc diệt mối tận gốc nhưng không biết dùng loại gì? Mua ở đâu tốt? Việc diệt mối không hề đơn giản như các loại côn trùng khác. Mối sẽ quay trở lại nhanh chóng nếu chúng ta không diệt sạch tận gốc. Và thật nguy hiểm nếu chúng quay lại và phá hoại ở những vị trí khuất chúng ta khó phát hiện.

Muốn diệt mối được tận gốc chúng ta phải sử dụng đúng loại thuốc, đúng cách. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc diệt mối ở nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên để diệt mối sạch tận gốc, an toàn và hiệu quả nhất thì bạn nên lựa chọn mua thuốc diệt mối tại những đơn vị uy tín!

Nên sử dụng loại thuốc diệt mối nào hiệu quả nhất?

Theo kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực diệt mối tại Đà Nẵng. 5S khuyên bạn nên sử dụng những loại thuốc sau: Để diệt mối tận gốc hiệu quả 5S khuyên bạn nên sử dụng phương pháp diệt lan truyền, sử dụng các loại thuốc sinh học an toàn cho sức khỏe. Với những trường hợp ít mối thì 5S khuyên bạn nên sử dụng 1 liệu trình thuốc bao gồm: 3 hộp nhử mối, 1 chai PMC 90, 1 Chai Termize. Trường hợp mối nhiều và diện tích mối ăn rộng thì nên sử dụng từ 2 – 5 liệu trình như trên.

Hộp nhử mối tại Đà Nẵng

Hộp nhử mối tại Đà Nẵng

 

Hộp nhử mối: Hộp nhử mối có chức năng để dụ mối với số lượng lớn mối tập trung vào hộp. Để dễ dàng gây bệnh cho mối trong hộp nhử mối. Thông thường mồi nhử mối sẽ kết hợp với thuốc diệt mối tận gốc PMC 90 để diệt được tận gốc ổ mối hiểu quả nhất.

 

PMC 90 tại Đà Nẵng

PMC 90 tại Đà Nẵng

 

PMC 90PMC 90DP (tên gọi cũ: PMC 90) là loại thuốc diệt mối sinh học dạng bột hoạt động dựa trên nguyên tắc lan truyền. PMC 90DP với thành phần chính gồm Đồng Sunfat, Natri Florua Silicat, Axit boric và các phụ gia cho công dụng diệt tận gốc mối trong nhà và bảo vệ kết cấu công trình, được nhiều chuyên gia sử dụng.

Thuốc trừ mối PMC 90DP giống như một quả bom nổ chậm. Mối thợ sẽ không chết ngay khi bị bạn xịt bột PMC 90DP vào cơ thể. Chúng vẫn hoạt động bình thường và mang mầm bệnh về tổ để lây truyền cho nhau. Và mối chúa là cái đích cuối cùng, một khi mối chúa bị hạ gục, tổ mối hoàn toàn bị sụp đổ. Quả bom này sẽ kích hoạt trong vòng 12 giờ kể từ khi mối bị lây nhiễm.

Bởi sự hiệu quả mà thuốc diệt mối tận gốc PMC 90DP mang lại, bạn không cần phải thuê công ty trừ mối để đến xử lý. Không những thế, giá rẻ cũng là lý do khiến loại hóa chất diệt mối này luôn đứng Top đầu trên thị trường.

 

Thuốc diệt mối Termize tại Đà Nẵng

Thuốc diệt mối Termize tại Đà Nẵng

 

Termize: Termize 200SC là chế phẩm thuốc diệt mối sinh học dạng xịt, diệt trừ tận gốc cả đàn với tỷ lệ siêu thấp. Nhờ đó, người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với thuê dịch vụ. Sản phẩm được Hợp Trí nghiên cứu và phát triển. Ngoài ra, Thuốc diệt mối Termize 200SC có nhiều loại cho bạn lựa chọn. Termize 200SC có chai 50ml và 250ml, thậm chí có chai 500ml nên khách hàng có thể chủ động trong việc chọn lựa. Termize 200SC có tác dụng phun phòng ngừa mối cho công trình mới xây dựng.

Thuốc Mantra TC 500ml - 50ml: Thuốc diệt mối Mantra TC 30.5SC là thuốc diệt trừ mối chuyên dụng cho các công trình xây dựng. Đây là thuốc diệt mối thế hệ mới với hoạt chất tiên tiến và phụ gia đặc biệt, ít độc hại. Mantra TC 30.5SC sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Ấn Độ

Thuốc diệt mối Mantra TC
Thuốc diệt mối Mantra TC loại 500ml và 50ml

Xem thêm:

Mua thuốc diệt mối ở đâu uy tín tại Đà Nẵng?

Hiện nay tại Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị cung cấp thuốc diệt mối, bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để mua được sản phẩm chính hãng, an toàn và hiệu quả?

5S là một gợi ý cho bạn lựa chọn – Địa chỉ: 06 Đinh Thị Vân – Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp thuốc diệt mối, dịch vụ diệt mối uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Vui lòng gọi 0989.225.989 để được tư vấn và khảo sát miễn phí tận nhà!

Chia sẻ:
zalo