Dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và hiệu quả cao

Dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và hiệu quả cao

Chuột là động vật quen thuộc với con người, chúng xuất hiện hầu như ở mọi nơi. Sự phá hoại ruộng đồng, nhà cửa, đồ đạc, tiềm ẩn bệnh tật của chuột là điều rất đáng lo ngại với con người. Với gia đình nếu chuột mới xuất hiện 1,2 còn thì mình có thể dùng bẫy để diệt chuột. Còn đối với kho xưởng, công ty, nhà máy số lượng chuột lớn và khả năng phá hoại của chúng rất cao nên cần đến dịch vụ diệt chuột.

Xem thêm: Top 10 loại thuốc diệt chuột an toàn và hiệu quả nhất

5S – là đơn vị cung cấp dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín nhất. Đảm bảo kho xưởng, công ty, nhà máy của bạn sẽ diệt sạch 100% chuột. Giúp các đơn vị hạn chế rủi ro từ sự phá hoại của loài chuột.

Dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và hiệu quả cao

Các dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng

  • Dịch vụ diệt chuột cho Nhà Hàng, Resort.
  • Dịch vụ diệt chuột cho Siêu thị, Trung tâm thương mại.
  • Dịch vụ diệt chuột cho công ty, nhà máy, kho hàng.
  • Dịch vụ diệt chuột cho văn phòng, chung cư, tòa nhà.
  • Dịch vụ diệt chuột tại nhà hộ gia đình ở Đà Nẵng.

Chuột hoạt động như thế nào? Mức độ phá hoại của chúng ra sao? | Dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng

Chuột là loại ăn tạp, thức ăn chủ yếu là thực vật xanh như lúa, ngô, ngũ cốc, hạt giống mới gieo trồng…Đặc trưng cơ bản của chuột là có răng cửa phát triển và có khuynh hướng mọc dài; chuột phải cắn phá liên tục để mài răng và trong nhiều trường hợp chuột cắn phá nhiều hơn là ăn. Do đó, các loại vật liệu dùng làm mồi phải hấp dẫn chuột và cần thay đổi để tránh nhàm chán.

Chuột rất mắn đẻ, sau ba tháng tuổi chuột bắt đầu sinh sản. Mỗi năm chuột đẻ từ 3 -4 lứa, mỗi lứa 6- 8 con. Nếu không tiêu diệt, một cặp chuột bố mẹ sau một năm sinh sản ra đàn chuột trên 2.000 con.

Chuột làm tổ ở mái nhà, kho chứa, sống trong la phong, tủ, những nơi tối,nhiều đồ đạc.

Trong hộ gia đình chúng phá hoại tất cả các loại đồ ăn, trái cây, thóc gạo, áo quần… nói chung chúng phá hoại mọi thứ ở những nơi chúng đến. Không những thế chuột còn để lại nước đái, phân mùi hôi khó chịu ở mọi nơi chúng xuất hiện.

Ở công ty, nhà máy, kho xưởng chúng ẩn nấp mọi nơi, phá hoại máy móc, sản phẩm, hệ thống dây diện, ổ điện làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sản xuất, thi công.

Không những thế chuột còn mang đến nguy cơ tiềm ẩn của bệnh dịch hạch cho con người.

Dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng
Chuột có thể phá hoại tất cả những gì nơi chúng qua

Ở những nơi có quy mô lớn như chung cư, công ty, kho xưởng, nhà máy, nhà hàng, khách sạn 5S khuyên nên diệt chuột định kỳ để giảm thiểu tối đa thiệt hại từ chuột gây ra.

Nhà bạn hoặc công trình của bạn đang bị nạn chuột cắn phá gây hại? Chuột chạy nhiều trên trần la phông mà bạn không biết cách diệt chuột sao cho hiệu quả? Chuột xâm nhập vào kho xưởng, nhà máy?

Hãy liên hệ với chúng tôi dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng chúng tôi sẽ đến khảo sát và báo giá miễn phí cho quý khách hàng!

 

KHÔNG NHIỀU NGƯỜI NÓI ĐƯỢC – LÀM ĐƯỢC.

Công ty 5S chúng tôi tự hào là đơn vị:

NÓI ĐƯỢC – LÀM ĐƯỢC.

Gọi ngay cho chúng tôi để được KHẢO SÁT MIỄN PHÍ tận nơi!

➡️ Hotline: ☎️ 0989.225.989 – 09.1234.3057

Quy trình dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng

5S cung cấp phương pháp diệt hiệu quả, giúp diệt chuột nhanh gọn, hiệu quả, an toàn với sức khỏe.

Bước 1: Tiến hành khảo sát vị trí để xác định  đường đi di chuyển, nơi cắn phá, nơi trú ẩn Chuột, xác định loại chuột cần xử lý.

Bước 2: Tiến hành đặt bẩy bắt chuột ( bẩy keo dính chuột , bẩy sập bán nguyệt) tại các vị trí đã xác định ở khuôn viên bên trong khu vực xử lý nhằm tiêu diệt chuột bên trong và diệt chuột bên ngoài vào.

Bước 3: Tiến hành đặt bả diệt chuột sinh học tại các khu vực bên ngoài nhằm ngăn chặn chuột bên ngoài tấn công vào.

Bước 4: Tiến hành thu gom xác chuột và bẩy. Công việc phải được tiến hành nhanh và nhiều đợt liên tiếp thì lượng chuột sẽ giảm rõ rệt.

Nhà bạn hoặc công trình của bạn đang bị nạn chuột cắn phá gây hại? Chuột chạy nhiều trên trần la phông mà bạn không biết cách diệt chuột sao cho hiệu quả? Chuột cống đào hang tại xung quanh nhà bạn? và bạn muốn diệt chuột cống? Hãy liên hệ với chúng tôi dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng

Diệt chuột cho nhà máy
5S Diệt chuột cho nhà máy, kho xưởng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY DIỆT MỐI ĐÀ NẴNG 5S

Địa chỉ: 06 Đinh Thị Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại:  0989.225.989 – 09.1234.3057

Website: dietcontrung5s.com

 

Chia sẻ:
zalo