Dịch vụ diệt côn trùng Đà Nẵng tận gốc

Dịch vụ diệt côn trùng Đà Nẵng tận gốc

Khác với những loài côn trùng, chuột bọ mà chúng ta có thể nhìn thấy dễ dàng. Vi trùng, vi khuẩn là những thực thể rất nhỏ, mắt người không nhìn thấy được. Có những loài có ích và cũng có nhiều loài gây hại đến sức khỏe của con người. Hãy cùng đến với công ty Diệt côn trùng 5s để biết quy trình diệt côn trùng Đà Nẵng tận gốc đem đến những ưu điểm gì nhé.

Những nơi tồn tại nhiều vi trùng, vi khuẩn là những căn nhà nhiều năm không có người ở, không được quét dọn thường xuyên, ẩm thấp. Ngoài vi trùng, vi khuẩn, các loài nấm mốc cũng sinh sôi rất mạnh trong điều kiện này. Gây ra những mùi khó chịu cho quý khách. Vì thế, công việc đầu tiên nên làm sau khi dọn tới ở trong một ngôi nhà cũ là tiến hành khử trùng và diệt khuẩn.

Quy trình thực hiện dịch vụ khử trùng văn phòng toàn diện

Để việc hiệu quả khử trùng văn phòng được tốt nhất, trước tiên bạn cần tổng vệ sinh văn phòng trước nếu văn phòng bạn đã quá lâu chưa làm việc này. Điều này thực sự cần thiết và được khuyên bởi tất cả các chuyên gia. Vì các chất khử trùng sẽ chỉ có tác dụng tối đa, hiệu quả, trong thời gian ngắn trên một bề mặt sạch. Bề mặt dơ bẩn sẽ làm giảm hoặc mất tác dụng của thuốc.

Quy trình như sau:

–  Đối với văn phòng, chúng tôi sử dụng máy phun ULV(Ultra Low Volume) Fogging Machine có thể điều chỉnh lượng hóa chất phun và kích cỡ hạt phun từ 5 – 50 microns. Quãng đường tia phun tới 8m, góc phun tới 80o. Để đảm bảo hóa chất khử trùng tiếp xúc tại mọi điểm trong văn phòng.

–  Thuốc khử trùng được phun bề mặt theo thứ tự: trần, tường, vách ngăn theo chiều từ trên xuống diệt côn trùng Đà Nẵng gây hại. Tiếp đến là khu vực cửa ra vào, tay nắm cửa, mặt bàn, mặt ghế, đồ dùng, vật dụng…

–  Sau khi xử lý 1- 2 giờ, mở các hệ thống quạt, thông thoáng môi trường & có thể hoạt động lại bình thường.

Là nhà cung cấp và đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực diệt côn trùng chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về các dịch vụ tốt nhất.

Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo