Dịch vụ diệt côn trùng tại Đà Nẵng - Diệt côn trùng 5S

Dịch vụ diệt côn trùng tại Đà Nẵng - Diệt côn trùng 5S

Bạn hay lo lắng: Công ty kiểm soát côn trùng có chứng chỉ hành nghề hay không? Cơ quan nào cấp chứng chỉ hành nghề? Có an toàn không? giá cả có cạnh tranh không? có hiệu quả không…? Công ty chúng tôi sẽ giải đáp các vấn đề trên để bạn được yên tâm hợp tác với chúng tôi.!

Nhà bạn đang xuất hiện nhiều loại côn trùng như: Muỗi, Ruồi, Mối, Kiến, Gián tấn công, chúng luôn gây ra phiền toái cho bạn, thậm chí làm cho bạn mất ngủ, và luôn đau đầu về việc phải diệt chúng như thế nào ?

1. VÌ SAO PHẢI KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG GÂY HẠI?
– Côn trùng Muỗi Anopheles: Truyền ký sinh trùng sốt rét, giun chỉ.
– Côn trùng Muỗi Culex: Truyền giun chỉ, viêm não Nhật Bản…
– Côn trùng Muỗi Aedes: Truyền bệnh sốt vàng, sốt xuất huyết Dengue, giun chỉ, và một số virut khác.
– Côn trùng Muỗi Mansonia: Truyền bệnh giun chỉ.
– Côn trùng Mối, mọt: Phá hoại các công trình giao thông, công ty, nhà ở, các khu kiến trúc, các vật dụng bằng gỗ, phá hoại lương thực, sách, vở…
–  Côn trùng Ruồi: Gây phiền nhiễu và bệnh về đường ruột nguy hiểm.
–  Côn trùng Kiến: Gây hại cho các cây trồng vật nuôi, tấn công cả con người…
–  Côn trùng Gián: Giải phóng mùi khó chịu từ những hạch mở trên cơ thể. Gián gây nhiễm bẩn thực phẩm, gây lây bệnh về nấm, ký sinh trùng…
• Kiểm soát côn trùng giúp bạn phát hiện sớm những loài côn trùng dịch hại tiềm ẩn những rủi ro gây hại cho con người và diệt tận gốc một cách dể dàng.
• Theo dõi xu hướng hoạt động của chúng để định hướng và xác định những sử dụng các loại hóa chất phù hợp để tiêu diệt chúng tận gốc. 
• Giảm thiểu sự thiệt hại mà chúng gây ra đối với các hoạt động hàng ngày
• Ngăn cản sự gia tăng các loại côn trùng dịch hại tại nhà và doanh nghiệp.

2. CÁC BƯỚC PHÒNG NGỪA MUỖI VÀ CÔN TRÙNG GÂY HẠI CƠ BẢN:
Nhiều loài côn trùng và động vật gặm nhấm được thu hút vào thức ăn và nước, nên bắt đầu ngăn chặn nó bằng cách làm cho nhà của bạn ít hấp dẫn với sâu bệnh:
– Lau sạch tràn ngay bằng xà phòng và nước.
– Dọn sạch rác thải hàng ngày và giữ sạch thùng rác của dư lượng thực phẩm.
– Giữ trái cây chín trong tủ lạnh.
– Rửa chén đĩa hàng ngày, hoặc ngâm chúng vào nước xà phòng cho đến khi bạn có thể làm sạch được nó.
– Hãy chắc chắn rằng tất cả các hộp đựng thức ăn và đồ uống bên ngoài tủ lạnh hoặc tủ đá được gắn kín.
– Quét và hút bụi sàn nhà của bạn thường xuyên.
– Giữ phòng tắm và khu vực bếp khô càng tốt. Sửa vòi nước bị rò rỉ và không để cho trứng tích lũy nước.
– Nếu bạn có một con vật cưng, tắm rửa cho nó thường xuyên , làm sạch bọ chét, làm sạch giường của nó hàng ngày. Hãy chắc chắn để hút bụi sàn, thảm và nệm ghế, vật nuôi của bạn tiếp xúc với thường xuyên.
Nếu bạn cần tìm một trung tâm uy tín cung cấp dịch vụ diệt trừ Muỗi và Côn trùng giá rẻ tại Đà nẵng – Diệt Côn Trùng 5S sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn.

** Nếu nhà bạn bị Côn trùng gây hại tấn công, bạn có thể gọi cho chúng tôi vào bất cứ giờ nào bởi Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7, Chúng tôi sẽ tiếp nhận và khảo sát tình trạng mà nhà bận gặp phải để có phương án thích hợp nhất.
** Đến với dịch vụ diệt Côn Trùng 5S bạn sẽ hài lòng về chất lượng , phí dịch vụ và chế độ bảo hành hợp lý cho từng khu khực xử lý.

3.  KINH NGHIỆM KIỂM SOÁT MUỖI VÀ CÔN TRÙNG GÂY HẠI CỦA CHÚNG TÔI:
–  Với kinh nghiệm nhiều năm, bằng công nghệ kiểm soát côn trùng tiên tiến nhất hiện nay, chúng tôi tự tin cung cấp ra thị trường các dịch vụ kiểm soát côn trùng chất lượng cao với mức giá thành hợp lý để có thể đem đến cho bạn sự thoải mái, hài lòng với các giá trị an toàn và bền vững.
–  Sự khác biệt của chúng tôi thể hiện ở việc tiến hành đánh giá rủi ro thật kỹ địa điểm của bạn nhằm nhận biết các vấn đề côn trùng dịch hại tiềm ẩn, sau đó kết hợp với kế hoạch của bạn, theo dõi thường xuyên và đưa ra quyết định cho chương trình kiểm soát.
–  Ngoài ra, chúng tôi hiểu rõ nhiều quy định của ngành và các tiêu chuẩn kiểm tra, đánh giá để hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình kiểm soát côn trùng của mình.
Với các dịch vụ diệt côn trùng như: Muỗi, mối/ mọt, gián, chuột, ruồi, kiến, dịch hại… Chúng tôi hoạt động kiểm soát côn trùng xuyên suốt tại các tỉnh miền Trung như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế.

4. NĂNG LỰC HÀNH NGHỀ CỦA CÔNG TY Diệt Côn Trùng 5S
Cán bộ/ nhân viên Công ty chúng tôi được đào tạo cơ bản tại Trung Tâm Phòng Chống Côn Trùng Trung Ương và Khoa côn trùng tại đại học Nông Lâm. Được cấp chứng chỉ hành nghề, bảo đảm đủ kiến thức tác nghiệp an toàn tại mọi công trình. Vì sức khỏe của mọi nhà!

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỊCH VỤ:

–  Tư vấn, khảo sát  miễn phí, giá thành phù hợp
– Chăm sóc và bảo hành tốt nhất, phương pháp khoa học 
– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng! Chào trân trọng và hợp tác!

Chia sẻ:
zalo