Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

DỊCH VỤ DIỆT GIÁN ĐÀ NẴNG

Gián nhà là loại côn trùng có hại cho sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của con người do chúng có tập tính sống ở những nơi bẩn thỉu, hủy hoại và làm thức ăn bị nhiễm khuẩn, đồng thời có thể gặm nhấm làm hư hỏng một số vật dụng như quần áo, vải vóc, bìa gáy sách vở. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ diệt gián Đà Nẵng của công ty Diệt Côn Trùng 5S nhé.

Gián có hơn 4.500 loài khác nhau, chúng phân bố khắp mọi nơi trên Trái đất.

Sự thật ít biết về gián

- Gián có thể sống được trong môi trường lạnh cực độ ở mức 10C.
- Tốc độ chạy của gián đạt 4.8km/h tương đương tốc độ con người chạy 322km/h.
- Con gián có kích thước khổng lồ từng bắt được có sải cánh dài 30cm và chiều dài 15cm.
- Gián có thể sống trong môi trường thiếu không khí 40 phút, thiếu nước uống trong 1 tháng, thiếu thức ăn trong 2 tháng và dù có mất đầu vẫn tiếp tục sống thêm 1 tuần.

Tác hại của gián

Do tập tính sống nơi bẩn thỉu, khắp cơ thể gián mang rất nhiều mầm bệnh. Chúng gặm nhấm thức ăn, vật dụng, nôn mữa và rãi phân khắp nơi chúng đến. Các chất bài tiết, nôn mửa từ miệng gián, các tuyến trên cơ thể của gián có mùi hôi đặc biệt, rất khó chịu và đọng lại rất lâu trên những vật dụng mà nó đã đi qua.

Cơ thể gián mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ.

Gián không phải là tác nhân gây bệnh nhưng nó là trung gian truyền và phát tán một số loại bệnh đã được khẳng định hoặc nghi ngờ vì nó mang mầm bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt…

Các biện pháp phòng ngừa nhằm ngăn chặn gián gây hại

Loại bỏ môi trường sống của gián: Đựng đồ ăn trong hộp kín, không để chén đĩa, thức ăn qua đêm bên ngoài. Thường xuyên lau dọn nhà cửa, dọn rác và đồ ăn thừa mỗi ngày. Bịt kín các khe nứt và thay mới hệ thống đường ống cũ kĩ, sờn nứt.
Sử dụng bẫy – bã: Rải bã và đặt bẫy ở những khu vực thường xuất hiện gián nhằm tiêu diệt và phòng ngừa gián và diệt gián Đà Nẵng hiệu quả.

Sử dụng vật liệu tự nhiên: Gián rất sợ những mùi hương như long não, tinh dầu bạc hà, vỏ cam, quýt, dưa leo. Hãy đặt nhựng vật liệu này ở tủ áo quần, góc nhà ngăn chặn gián

Công ty diệt côn trùng 5s chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ diệt côn trùng Đà Nẵng uy tín – chất lượng – tận tâm cho mọi công trình. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo