Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Dịch vụ diệt gián tận gốc - chuyên nghiệp

Trong các loại côn trùng thì gián đức là loại côn trùng gây nhiều phiền toái cũng như bệnh truyền nhiễm cho con người nặng nhất. 

Vậy làm thế nào để phát hiện và diệt loài gián đức hữu hiệu nhất mà không độc hại, chỉ có thuốc đặc hiệu của chúng mới có khả năng tiêu diệt tận gốc loài gián này Diệt Côn Trùng 5S xin đưa ra giải pháp diệt gian Đức nhanh tróng, tiện lợi và an toàn cho Quý Khách Hàng, đảm bảo 1 lần diệt sẽ không còn bóng 1 cá thể gián Đức nào xuất hiện.

Phương pháp Xử Lý Diệt Gián Đức và các loại thuốc cần dùng :

Bước 1 :Sử dụng mồi bả diệt gián đức.

Sử dụng tuýp bả diệt gián đức bơm từng điểm nhỏ bằng hạt đỗ, mỗi điểm cách nhau 1 khoảng nhất định (20cm) bao quanh khu vực gián đức trú ngụ, xuất hiện nên chú ý những hạt phân của chúng nhỏ li ti màu đen sẫm như hạt vừng là nơi chúng hoạt động qua lại, và đẻ trứng ở tại đó bạn cần đặt nhiều thuốc hơn.Tránh đặt nơi ánh sáng, nước, những chỗ bẩn thỉu hay chỗ dễ đụng chạm vì có thể quệt mất thuốc làm giảm tác dụng.

không được quét đường đi, tổ của gián(nơi chúng thải phân ra) vì sẽ làm mất cân bằng tổ dẫn tới khả năng chúng đổi hướng đi cao.

Trong thời gian đặt bả gián sẽ lập tức kéo tới ăn sau đó chúng sẽ lăn ra chết và 1 số về tổ lây lan cho đồng loại, những con gián khỏe mạnh không bị dính thuốc sẽ đi ăn những xác gián nằm chết tại nơi bơm thuốc dẫn tới chết đồng loạt.

Bả được đặt trong 5 - 7 ngày tại nơi bóng tối, ngóc ngách gián hay đậu, xong quá trình đặt bả này, thấy gián chết nhiều là hiệu quả việc diệt gián đức đã thành công tới 95%.

Bước 2:Phun hóa chất diệt gián đức.( sau khi đặt bả 1 tuần)

Kiểm tra và liên hệ khách hàng trước khi sử dụng bước thứ 2 nên chuẩn bị cất giữ toàn bộ đồ đạc trong nơi xử lý, cần có mặt bằng để phun thuốc dễ dàng và hiệu quả hơn

Xu dọn những cá thể gián chết và che phủ đồ đạc trước khi phun hóa chất diệt gián đức.

Sử dụng các tấm vải mềm, sạch che phủ đồ đạc tại khu vực phun thuốc diệt gián đức nhằm tránh bị bắn bẩn trong quá trình phun.

Sử dụng máy phun ULV phun thuốc Map Permethrin 50EC nhập khẩu từ Anh hoặc Angeda 25 EC của Đức dưới dạng sương mù trong không gian, các ngóc ngách, cống rãnh, hốc sâu trong gầm bàn, tủ khe kẽ tường mục, rỗng nẹp sàn gỗ  nơi gián trú ngụ hoặc nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được.

Sử dụng bình phun áp lực phun thuốc Map Permethrin 50EC hay Angeda 25EC cho khu vực gián đức xuất hiện. Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt và ngăn chặn gián đức phát sinh trở lại.

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi sẽ bảo hành dịch vụ cho mọi khách hàng, Cam kết chất lượng, không hoen ố đồ đạc, không độc hại đến co người và vật nuôi. Đặc biệt vẫn kinh doanh bình thường khi quý khách hàng là cơ sở sản xuất và đang bán hàng như ăn uống, quán cfe, khu nghỉ dưỡng.

Diệt côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

– Diệt mối Đà Nẵng.

– Diệt bọ gậy, lăng quăng.

– Diệt chuột Đà Nẵng.

– Diệt côn trùng Đà Nẵng...

Hãy gọi ngay cho Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn và nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: https://dietcontrung5s.com

Chia sẻ:
zalo