Dịch vụ diệt mối cho tàu thuyền chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Dịch vụ diệt mối cho tàu thuyền chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Mối là loại gặm nhấm phá hoại rất nặng nề cho các đồ vật làm từ gỗ. Nguy hiểm nhất là trường hợp tàu thuyền, ghe bị mối tấn công không những gây thiệt hại đến tài sản mà còn rất nguy hiểm tính mạng con người khi ra khơi. Vậy làm sao để diệt mối cho tàu thuyền hiệu quả nhất?

Dịch vụ diệt mối cho tàu thuyền chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng
Dịch vụ diệt mối cho tàu thuyền chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Vì sao cần phải diệt mối tận gốc cho tàu thuyền?

Tàu thuyền chủ yếu được làm bằng gỗ là món ăn yêu thích của mối, tàu thuyền thường xuyên tiếp xúc với nước gây ẩm nên rất dễ thu hút mối đến làm tổ, tấn công và phá hoại. Diệt mối cho tàu thuyền là rất quan trọng và cần được tiến hành ngay từ đầu. Bởi đây là những tài sản có giá trị rất lớn, là kế sinh nhai đối với các ngư dân.

Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra những hậu quả khó có thể lường trước, đặc biệt là trong thời điểm đang ra khơi. Tuy nhiên, để diệt mối tận gốc cho loại vật dụng đặc biệt này thì không chỉ dùng thuốc phun bên ngoài, phía trên hay phía trong thuyền là xong mà phải có cách diệt mối khoa học và hiệu quả đến từ những dịch vụ diệt mối cho tàu thuyền chuyên nghiệp.

Cách diệt mối cho tàu thuyền sẽ không giống như các tài sản ở địa hình khác. Quy trình thực hiện đòi hỏi yêu cầu cao, kỹ thuật chuyên nghiệp hơn và không phải đơn vị diệt mối tại Đà Nẵng nào cũng làm được. Do đó việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín và an toàn là điều rất cần thiết.

DIỆT CÔN TRÙNG 5S Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực diệt mối tại Đà Nẵng. Với 10 NĂM KINH NGHIỆM, 5S cung cấp đến khách hàng những giải pháp "DIỆT MỐI SINH HỌC" an toàn, không độc hại đến sức khỏe con người. Phương pháp diệt mối của 5S không cần phải đục phá tìm đến tổ mối, mà dùng phương pháp "LAN TRUYỀN" mang lại hiệu quả cực kỳ cao, DIỆT TẬN GỐC 100% các loại mối chúa,mối gỗ, mối nhà, mối đất...Các hóa chất 5S sử dụng đều được NHẬP KHẨU VÀ CÓ CHỨNG NHẬN AN TOÀN CỦA BỘ Y TẾ.

Đến với 5S quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành khi diệt mối cho tàu thuyền. 5S cam kết tàu thuyền của quý khách sẽ được diệt sạch mối mọt tận gốc, xử lý triệt để và an toàn.

KHÔNG NHIỀU NGƯỜI NÓI ĐƯỢC – LÀM ĐƯỢC.

Công ty 5S chúng tôi tự hào là đơn vị:

NÓI ĐƯỢC – LÀM ĐƯỢC.

Gọi ngay cho chúng tôi để được KHẢO SÁT MIỄN PHÍ tận nơi!

➡️ Hotline: ☎️ 0989.225.989 – 09.1234.3057

Xem thêm: Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng

Quy trình diệt mối tận gốc cho tàu thuyền

Phương pháp diệt mối cho tàu thuyền mà 5S đang sử dụng là cách diệt mối sinh học với cách lây truyền bầy đàn giảm thiểu thiệt hại tối đa cho tàu thuyền. Quy trình diệt mối cho tàu thuyền của 5S được tiến hành như sau:

Bước 1: Tìm ra tổ mối, nơi mối hoạt động nhiều và tiến hành đặt mồi nhử

Cần kiểm tra kỹ khu vực xung quanh tàu thuyền của mình để tìm và phát hiện ra tổ mối. Tiếp đến là làm ướt hộp nhử mối rồi đặt tại đường đi của chúng để thu hút mối thợ đến kiếm ăn.

Điều tra khảo sát và phân loại mối, đề xuất phương án diệt mối tận gốc tốt nhất cho công trình của bạn.

Bước 2: Đặt bẫy nhử mối

-  Chọn vị trí để đặt bẫy nhử mối (vị trí mối tập trung phá hoại mạnh), sau đó đặt bẫy cố định tại khu vực đang có mối hoặc trên đường mui của mối. Trường hợp mối phá hoại những khu vực trên cao thì phải làm giá treo cố định bẫy mối.

-  Số lượng bẫy mối cần đặt phụ thuộc vào mức độ phá hoại của mối và khu vực xử lý.

-  Kiểm tra định kỳ bẫy mối trong khoảng thời gian 7 - 10 ngày.

-  Trong thời gian kiểm tra, không được di dời hoặc có tác động mạnh ảnh hưởng tới các bẫy mối.

Bước 3: Rắc thuốc

Sau 15 - 20 ngày kể từ ngày đặt bẫy nhử mối, tiến hành mở bẫy và dùng PMC 90 rắc đều lên các con mối trên bề mặt các miếng gỗ cho đều rồi xếp trở lại vào vị trí ban đầu. Mối thợ, những kẻ kiếm mồi, sẽ mang thuốc này về tổ và truyền cho cả tổ. PMC 90 được rắc đều với lượng vừa đủ (tránh mỏng quá hoặc đậm quá) để không tiêu diệt ngay mối thợ nhưng cũng đủ lượng để có thể tiêu diệt cả tổ mối.

Bước 4: Phun thuốc

Sau 5 - 7 ngày kể từ ngày rắc thuốc, tiến hành dọn bỏ và thu gom bẫy mối. Sau đó tiến hành phun thuốc Agenda 2.5EC  hoặc Lenfos 50EC ... ngăn ngừa mối cho khu vực xử lý.

Hy vọng với bài viết chia sẻ về kinh nghiệm, và tầm quan trọng của việc diệt mối cho tàu thuyền quý khách sẽ có những phương pháp xử lý mối an toàn và hiệu quả cho tàu thuyền của mình. Đảm bảo cho chất lượng tàu thuyền khi ra khơi.

Chia sẻ:
zalo