Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Dịch vụ diệt mối Đà Nẵng tận gốc

Mối là loài côn trùng với nguy cơ gây hại tiềm ẩn cao cho cuộc sống của con người, chỉ những hộ gia đình hoặc công ty đã bị tình trạng mối gây hại mới biết được sự bất tiện, phiền toái, tốn kém chi phí diệt mối khi bị mối xông gây hại. Vì vậy, hãy cùng công ty Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi tìm hiểu dịch vụ diệt mối Đà Nẵng tận gốc nhé.

Phương pháp diệt mối Đà Nẵng tự nhiên

Trước đây, để phòng trừ mối, mọt cho gỗ khi xây nhà cửa, ông bà ta hay ngâm gỗ xuống ao hồ, với phương pháp thủ công này đã giúp chúng ta bảo quản gỗ rất tốt.

Dùng dầu hỏa: đối với mối gỗ khô và mọt gỗ thì phương pháp dùng dầu hỏa bôi đều khắp đồ gỗ, xong phơi khô khoảng 2 giờ lại tiếp tục lặp lại lần nữa sau đó dùng xà phòng lau sạch, các loại sâu mọt, côn trùng gây hại sẽ bị giết chết.

Sử dụng nước thơm chế sơn hoặc NH3 để diệt mối Đà Nẵng tận gốc, tuy nhiên cách này chỉ nên dùng ở ngoài phòng hoặc bên ngoài căn nhà.

Đối với những tổ ở bên ngoài chúng ta có thể diệt loài côn trùng này bằng cách đào xung quanh rồi đốt tổ mối, hoặc cho ngập úng khu vực chúng sinh sống, cách này đơn giản nhưng khá hiệu quả.

Tuy nhiên, các phương pháp thủ công này rất tốn thời gian và chỉ thực hiện được tại nhà ở hoặc các vị trí có tổ bên ngoài, cánh đồng,…không thích hợp với các công trình xây dựng hoặc nhà xưởng, văn phòng. Để giải quyết cho các khu vực này không bị mối, mọt tấn công, Diệt Côn Trùng 5S mang đến cho quý khách hàng các biện pháp phòng trừ và tiêu diệt mối Đà Nẵng hiệu quả nhất.

Các bước tiến hành diệt mối Đà Nẵng của chúng tôi:

Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt mối:

Khảo sát tìm đường đi của mối, cậy nơi có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có mối, trường hợp đường đi của mối giữa chừng thì phải làm giá treo để cố định hộp nhữ mối. Số lượng hộp nhử mối tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích cần diệt mối Đà Nẵng. Tối thiểu phải đặt 2 - 3 hộp hoặc nhiều hơn thì công việc diệt mối mới đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột:

Sau khi đặt mồi nhử từ 14 - 17 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc bột PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, sau khi dính thuốc thì mối sẽ lần lượt rút về tổ, 5 - 7 ngày sau mối rút hết hoàn toàn về tổ thì công việc diệt tổ mối mới đạt hiệu quả.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch:

Sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Bước 4: Kiểm tra và dọn vệ sinh sau khi phun thuốc:

Sau từ 7 - 10 ngày kể từ ngày phun thuốc bột tạo dịch, kiểm tra tất cả các vị trí đã đặt hộp nhữ trước đó và kể cả những vị trí có khả năng có mối để đảm bảo rằng không còn con mối nào sống sót. Nếu mối còn chưa hết thì phải tiến hành thực hiện cho đến khi tổ mối bị tiêu diệt hoàn toàn. Kết thúc quá trình như vậy bạn sẽ tiến hành dọn dẹp và vệ sinh tất cả các khu vực đã xữ lý mối.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo