Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Dịch vụ diệt muỗi Đà Nẵng hiệu quả của diệt côn trùng 5s

Nằm trong top những sinh vật nguy hiểm nhất thế giới – Muỗi mang lại nhiều mầm bệnh nguy hiểm cho con người.Công ty Diệt Côn Trùng 5S có triển khai dịch vụ phun diệt côn trùng Đà Nẵng tại các hộ gia đình, cơ quan, tổ chức, nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp…

Biện pháp phòng trừ tổng hợp của Diệt Côn Trùng 5S đối với loài muỗi như sau:

Khống chế trứng và bọ gậy: San lấp các hố nước đọng, khai thông cống rãnh, đổ hết nước đọng tại các dụng cụ tồn lưu nước như chum, vại, lọ (nếu có) để làm mất nơi cư trú của bọ gậy và nơi sinh sản của muỗi trưởng thành.

Phát quang tất cả các bụi cây: thu dọn rác thải xung quanh khu vực cần xử lý, dọn dẹp đồ đạc gọn gàng, xóa bỏ môi trưòng sinh sống của muỗi trưởng thành.

Phun hoá chất: định kỳ để diệt côn trùng và các vectơ truyền bệnh, thời gian phun tốt nhất là vào đầu mùa mưa và cuối mùa mưa.

Các diện tích cần phun bao gồm: Tuờng, các khoảnh sân, khoảng trống, các tường phía ngoài bao quanh diện tích cần xử lý, rèm cửa, quần áo nơi muỗi có thể trú ngụ; các nắp cống rãnh nơi trú ẩn của bọ gậy…

Độ cao: phun từ 2m trở xuống.

Kỹ thuật phun tồn lưu

Là biện pháp kỹ thuật nhằm dàn trải một lượng hóa chất lên bề mặt các vùng côn trùng cần diệt với nồng độ và liều lượng nhất định. Như vậy, hóa chất sẽ có tác dụng lâu dài trong việc xua, diệt muỗi Đà Nẵng và các loài côn trùng truyền bệnh như: ruồi, muỗi, gián, bọ chét,…và các loài côn trùng gây phiền thoái khác như: rệp, kiến, ve, mò,…

Thời gian thực hiện: phun trong vòng 1 ngày vào ngày nghỉ hoặc ngày lễ, chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm 2 – 3 người bao gồm 1 máy và 1 – 2 bình phun. Thời gian phun cách ly với xịt thuốc từ 2 tiếng trở lên.

Với phương pháp diệt muỗi Đà Nẵng an toàn, hiệu quả, mang đến cho Quý khách hàng một môi trường lành mạnh, không bị các loại côn trùng quấy rối, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh, đồng thời đảm bảo vệ sinh, an toàn, không độc hại.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo