Diệt gián Đà Nẵng tiện ích

Diệt gián Đà Nẵng tiện ích

Loài gián là loài vật gây rất nhiều tác hại cho con người. Chúng sinh sản và kiếm ăn ở những nơi tối tăm như gác bếp, tủ bếp, tủ quần áo, tủ sách…

Công ty diệt côn trùng 5s cam kết chất lượng dịch vụ diệt gián tiện ích và uy tín nhất tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.

- Diệt gián Đà Nẵng tận gốc 100% – Ngăn ngừa gián trở lại trong thời gian dài.

- Sử dụng các loại thuốc, bả với đây đủ nguồn gốc xuất xứ, cũng như chứng nhận, kiểm định và giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế.

- Trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất. Xử lý hiệu quả mà không làm ảnh hưởng, cản trở quá trình sinh hoạt của mọi người xung quanh.

- Đội ngũ kỹ thuật viên với kiến thức chuyên sâu, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc sẽ giúp bạn diệt gián Đà Nẵng khó chịu này.

Quy trình làm việc của chúng tôi

- Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng cần diệt gián Đà Nẵng

- Nhân viên khảo sát tình hình thực tế của quý khách

- Lập phương án và kế hoạch với phương pháp xử lý tốt nhất bao gồm phun thuốc đặt bạ cho thức ăn lây nhiễm cả hệ thống tổ gián.

- Báo giá và ký hợp đồng với quý khách.

- Tiến hành thực hiện công việc diệt gián.

- Nghiệm thu và bảo hành cho quý khách

Các bước tiến hành diệt mối của chúng tôi

Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt gián:

Khảo sát tìm đường đi của gián, cậy nơi có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có mối, trường hợp đường đi của mối giữa chừng thì phải làm giá treo để cố định hộp nhữ mối. Số lượng hộp nhử mối tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích cần diệt gián Đà Nẵng. Tối thiểu phải đặt 2 - 3 hộp hoặc nhiều hơn thì công việc diệt mối mới đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Phun thuốc diệt gián dạng bột:

Sau khi đặt mồi nhử từ 14 - 17 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của gián, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc bột PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con gián) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, sau khi dính thuốc thì mối sẽ lần lượt rút về tổ, 5 - 7 ngày sau mối rút hết hoàn toàn về tổ thì công việc diệt tổ mối mới đạt hiệu quả.

Bước 3: Phun thuốc diệt gián dạng dung dịch:

Sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình.

Bước 4: Kiểm tra và dọn vệ sinh sau khi phun thuốc:

Sau từ 7 - 10 ngày kể từ ngày phun thuốc bột tạo dịch, kiểm tra tất cả các vị trí đã đặt hộp nhữ trước đó và kể cả những vị trí có khả năng có mối để đảm bảo rằng không còn con gián nào sống sót. Nếu mối còn chưa hết thì phải tiến hành thực hiện cho đến khi tổ gián bị tiêu diệt hoàn toàn. Kết thúc quá trình như vậy bạn sẽ tiến hành dọn dẹp và vệ sinh tất cả các khu vực đã xữ lý gián.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để tận hưởng dịch vụ làm sạch, vệ sinh Chuyên nghiệp – Hiện đại, Uy tín – Giá cạnh tranh !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo