Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

DIỆT GIÁN ĐỨC

Gián Đức là loại gián rất khó tiêu diệt bởi ấu trùng gián sinh sôi rất nhanh, chúng có thể lột xác nhiều lần. Đòi hỏi thời gian lâu dài và có lịch đặt bả diệt. Hãy cùng công ty Diệt côn trùng 5s tìm hiểu diệt gián Đức qua bài viết sau đây nhé.

Gián Đức thường xâm nhập xung quanh hay bên dưới toà nhà và thường xuyên di chuyển vào bên trong. Tuy nhiên, gián Đức là loài gián phổ biến nhất và nghiêm trọng nhất quấy phá nhà cửa của chúng ta và các trụ sở khác và người ta vẫn gọi chúng như là một loại rệp.

Con trưởng thành có màu nâu nhạt đến màu nâu vừa và chúng dài khoảng 1,2 đến 1,6 cm. Có thể phân biệt gián Đức với các loài gián khác bởi hai sọc đen ở trên lưng. Con con trông giống con trưởng thành ngoại trừ chúng nhỏ hơn, không cánh và màu thẫm hơn, gần như màu đen

Gián Đức đôi khi còn xuất hiện ở những nơi mà người ta không hề nghĩ tới, ví dụ như bàn trang điểm trong phòng ngủ. Chúng còn xuất hiện giải rác ở những khu vực không có thức ăn trong nhà hay các tòa nhà lớn, điều này thường là do số lượng chúng quá đông hay do tác dụng của việc áp dụng hóa chất diệt trùng. Gián ở những khu vực này tìm kiếm nguồn thức ăn khan hiếm, nhưng chúng có thể sống bằng những ruột bánh mỳ rơi vãi hay quần áo dơ hay hồ trong tủ trang điểm hoặc một số hàng tiêu dùng. Gián Đức có thể tìm thấy ở ngoài trời vào những tháng ấm áp, thường là ở các thùng rác. Điều này cũng do số lượng trong nhà quá đông.

PHUONG PHÁP DIỆT GIÁN ĐỨC:

+ Bước 1: Đặt bả diệt gián.

+ Bước 2: Che phủ đồ đạc trước khi phun thuốc.

+ Bước 3: Phun tồn lưu.

     - Sử dụng bình phun áp lực phun thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 2%) cho khu vực gián xuất hiện. Đối với một số vị trí kín, có thể sử dụng thuốc Map Permethrin 50EC dạng nguyên chất quét trên bề mặt. Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ gián đức, gián việt và ngăn chặn gián phát sinh trở lại.

+ Bước 4: Phun không gian.

     - Sử dụng máy phun ULV phun thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 2%) dưới dạng sương mù trong không gian, các ngóc ngách hoặc nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được.

+ Bước 5: Vệ sinh.

     - Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn (nếu có).

- Dịch vụ được bảo hành trong 03 tháng tính từ ngày thực hiện công việc. 
Bảo hành cho dịch vụ của mình trong một số trường hợp, thời hạn bảo hành có thể dài hơn dựa trên đặc điểm của địa điểm bôi thuốc và  phun thuốc và thỏa thuận với người sử dụng dịch vụ.

- Trong thời hạn bảo hành, mỗi tháng một lần, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với Quý Khách hàng để tìm hiểu về chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Trong thời hạn bảo hành, nếu vẫn còn gián xuất hiện, 24hcó trách nhiệm kiểm tra nguyên nhân và khắc phục kịp thời. Việc xử lý bảo hành dù một phần hay toàn bộ, vào ngày thường hay ngày nghỉ, ngày lễ,...
Quý khách hàng đều không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo