Diệt mối tại chùa Ông Phật Đà Nẵng

Diệt mối tại chùa Ông Phật Đà Nẵng

Chùa Ông Phật tọa lạc tại số 412 đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Chùa thuộc hệ phái Bắc tông. Chùa tọa lạc trên một khu đất rộng khoảng 1 ha, quay mặt về hướng Tây, trước đây là một niệm Phật đường được xây dựng vào năm 1957. Đặc biệt, trong khuôn viên chùa có pho tượng đức Phật Thích Ca lộ thiên nhìn ra quốc lộ. Tượng cao 20m, ngồi thiền định trên tòa sen hình lục giác rộng 8m, bệ xi măng cao 10m. Phật đài được xây dựng từ năm 1964, hoàn thành năm 1969, là pho tượng Phật lộ thiên lớn nhất nước ta bấy giờ.

Khuôn viên chùa rộng, nhiều công trình kiến trúc, tác phẩm điêu khắc trong chùa được làm từ gỗ. Nhưng gần đây trong chùa xuất hiện nhiều mối, chúng phá hoại rất nhiều vị trí trong chùa nếu không kịp thời tiêu diệt mối thì hậu quả rất nặng nề. Vì không gian rộng khó kiểm soát, cùng số lượng mối đã phát triển nhiều nên việc tìm kiếm một đơn vị diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp là rất cần thiết.

Các sư thầy trong chùa đã tin tưởng giao phó trách nhiệm diệt mối cho công ty diệt mối Đà Nẵng thực hiện. Nhận được sự tín nhiệm của các sư trong chùa, công ty đã tiến hành khảo sát và dùng các phương pháp diệt mối khoa học để diệt mối tận gốc, diệt sạch cả ổ mối tại chùa. Việc xử lý mối và diệt mối được thực hiện nhanh chóng, kỹ càng và triệt để nhằm hạn chế mức độ thiệt hại thấp nhất cho nhà chùa.

Quy trình diệt mối tận gốc tại chùa Ông Phật

Bước 1: Điều tra khảo sát và phân loại mối

Điều tra khảo sát và phân loại mối, đề xuất phương án diệt mối tận gốc tốt nhất cho công trình của bạn.

Bước 2: Đặt bẫy nhử mối

-  Chọn vị trí để đặt bẫy nhử mối (vị trí mối tập trung phá hoại mạnh), sau đó đặt bẫy cố định tại khu vực đang có mối hoặc trên đường mui của mối. Trường hợp mối phá hoại những khu vực trên cao thì phải làm giá treo cố định bẫy mối.

-  Số lượng bẫy mối cần đặt phụ thuộc vào mức độ phá hoại của mối và khu vực xử lý.

-  Kiểm tra định kỳ bẫy mối trong khoảng thời gian 7 - 10 ngày.

-  Trong thời gian kiểm tra, không được di dời hoặc có tác động mạnh ảnh hưởng tới các bẫy mối.

 

Diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng

Diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng

Bước 3: Rắc thuốc

Sau 15 - 20 ngày kể từ ngày đặt bẫy nhử mối, tiến hành mở bẫy và dùng PMC 90 rắc đều lên các con mối trên bề mặt các miếng gỗ cho đều rồi xếp trở lại vào vị trí ban đầu. Mối thợ, những kẻ kiếm mồi, sẽ mang thuốc này về tổ và truyền cho cả tổ. PMC 90 được rắc đều với lượng vừa đủ (tránh mỏng quá hoặc đậm quá) để không tiêu diệt ngay mối thợ nhưng cũng đủ lượng để có thể tiêu diệt cả tổ mối.

Bước 4: Phun thuốc

Sau 5 - 7 ngày kể từ ngày rắc thuốc, tiến hành dọn bỏ và thu gom bẫy mối. Sau đó tiến hành phun thuốc Agenda 2.5EC  hoặc Lenfos 50EC ... ngăn ngừa mối cho khu vực xử lý.

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều theo một khuôn mẫu nhất định, việc Diệt Mối tại Đà Nẵng cũng vậy, có rất nhiều trường hợp khác nhau, cách thức diệt mối tận gốc cho mỗi trường hợp cũng vì thế mà sẽ có những kỹ thuật khác nhau. Công ty Diệt Mối Tận Gốc 5S sẽ tới khảo sát miễn phí, tư vấn và tìm ra giải pháp diệt mối tốt nhất cho gia đình - công trình của bạn.

Giờ đây mối đã được tiêu diệt hoàn toàn, các sư thầy nhanh chóng tiến hành trùng tu lại những nơi bị mối phá hoại. Sự lo lắng trên các khuôn mặt của sư thầy cũng biến mất so với ngày đầu chúng tôi đến đây! Chùa trở lại bình yên, đẹp đẽ và thanh tịnh như xưa! Anh em đội ngũ diệt mối của công ty 5S cũng rất nhẹ lòng trước khi ra về vì đã sớm hoàn thành trách nhiệm, diệt sạch mối cho nhà chùa, bảo vệ nét đẹp truyền thống nơi đây! 

Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng, bạn hãy ghé tham chùa Ông Phật, không gian nơi đây rộng thoáng, thanh tịnh sẽ giúp bạn tâm hồn bạn nhẹ nhàng hơn giữa cuộc sống xô bồ của chốn thành thị!

Công ty diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng

Công ty diệt mối 5S Đà Nẵng chuyên nhận diệt mối tận gốc tại Đà Nẵng, diệt mối chùa chiền,diệt mối nhà thờ, đền, đình, diệt mối phòng karaoke, diệt mối cho công trình, nhà ở uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: http://dietcontrung5s.com

 

 

Chia sẻ:
zalo