Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Hai cách diệt gián Đà Nẵng cực đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Công ty Diệt Côn Trùng 5S sẽ đưa ra hai cách diệt gián Đà Nẵng cực đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ bằng bia và rượu vang thừa mà bạn không thể bỏ lỡ nha.

Gián là loài côn trùng gây rất nhiều khó chịu cho con người, nhất là sự xuất hiện của chúng trong gian bếp bò qua thức ăn khiến chúng lưu lại thứ mùi vô cùng khó ngửi. Chính vì thế với hai cách diệt gián hiệu quả bất ngờ với nguyên liệu là lon bia uống dở dưới đây mong rằng bạn sẽ đuổi được đám côn trùng vô cùng bẩn này ra khỏi căn nhà thân yêu của bạn.
 
Diệt gián bằng bia thừa

Chất phát ra từ bia sẽ khiến những con gián sợ hãi và chạy biến ngay lập tức. Bạn có thể áp dụng một trong 2 cách sau: Với cách này bạn dùng một lon bia cũ đang uống dở còn một chút đặt vào những nơi gián hay lui tới trong nhà bạn. Gián khi ngửi thấy mùi bia sẽ bò vào bên trong và chết ngay lập tức, bạn để lon bia đó trong khoảng 2 ngày là sẽ thấy điều bất ngờ.

Hai cách diệt gián cực đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Diệt gián bằng rượu vàng thừa

Cách thứ hai này thì nguyên liệu cần nhiều hơn một chút nhưng hiệu quả lại tốt hơn cách thứ nhất. Bạn cần chuẩn bị một ít bia hoặc rượu vang thừa, một chút dầu thực vật, một miếng bánh mì và quan trọng hơn là cần một chiếc chai bằng thủy tinh miệng nhỏ. Bạn đổ bia hoặc rượu đã chuẩn bị vào chai thủy tinh sau đó bôi chút dầu thực vật vào miệng chai và để ở những nơi gián hay lui tới như nhà bếp hoặc các góc nhà. Việc cần làm bây giờ của bạn chỉ ngồi đợ xem gián chui vào bẫy và không có đường ra nữa là bạn đã thành công. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể đổ một chút nước nóng vào cho gián chết hẳn.

Ngoài việc gây ra mùi khó chịu gián còn gặm nhấm những đồ dùng như thức ăn, đồ da, quần áo…thậm chí còn gây ô nhiễm, là mầm bệnh cho con người chính vì thế việc loại bỏ con vật này ra khỏi cuộc sống là điều cần thiết. Hy vọng với hai cách diệt gián hiệu quả bất ngờ với nguyện liệu đơn giản là bia như trên bạn sẽ đánh đuổi, tiêu diệt côn trùng Đà Nẵng hiệu quả nhất cho bạn.

Công ty Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ diệt kiến Đà Nẵng, diện gián Đà Nẵng, diệt côn trùng Đà Nẵng an toàn và hiệu quả cao.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo