Mẹo diệt chuột tận gốc không cần dùng thuốc tại Đà Nẵng

Mẹo diệt chuột tận gốc không cần dùng thuốc tại Đà Nẵng

 

 

Là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp nhiều năm liền trong công tác kiểm soát côn trùng Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ nỗi phiền muộn của các hộ gia đình khi đối mặt với vấn nạn về chuột, bọ, mối mọt, gián, kiến,… trong nhà mình. Làm thế nào để có thể diệt sạch chuột, diệt mối tận gốc,… đó chính là những câu hỏi mà nhà nhà quan tâm, người người nhắc đến.

 

Ngày hôm nay, để giúp cho các khách hàng thân yêu thêm phần an tâm hơn, công ty Diệt côn trùng 5s sẽ chia sẻ một số mẹo diệt chuột tại nhà ở Đà Nẵng không cần dùng thuốc mà vẫn có khả năng mang đến hiệu quả cao. Hi vọng, đây sẽ thông tin hữu ích khi quý gia đình đang băn khoăn trước sự tàn phá nặng nề của loại côn trùng gây hại này.

diệt muỗi

  1. Diệt chuột bằng lá bạc hà

Hương bạc hà là một trong những thứ lũ chuột rất kỵ gặp phải. Do đó, nếu bạn đặt lá bạc hà khô hoặc tươi ở những vị trí chuột hay lui tới sẽ có hiệu quả xua đuổi khá tốt. Như vậy, bạn đã có thể bảo vệ đồ đạc của gia đình mình trước nanh vuốt của lũ gặm nhấm này.

Bài số 9 (05.02) Mẹo diệt chuột tận gốc không cần dùng thuốc.3

  1. Diệt chuột bằng ớt bột

Gia đình bạn có thể dùng ớt bột hoặc ớt thái lát rắc xung quanh hang ổ của chuột hoặc tại các vị trí chuột có thể lui tới như góc tủ bếp, chân tường nhà bếp, tủ đựng thức ăn,… Hoặc cũng có thể hòa bột ớt với nước rồi xịt xung quanh nhà, sân vườn cũng có thể mang đến hiệu quả phòng chống tốt.

Bài số 9 (05.02) Mẹo diệt chuột tận gốc không cần dùng thuốc.4

  1. Diệt chuột tận gốc bằng xi măng khô

Trộn hỗn hợp xi măng khô, bột mì, một ít muối, có thể thêm một ít ca cao cho thơm, nhỏ nước vào tạo thành dạng sền sệt đặt tại những nơi chuột hay lui tới kèm theo 1 bát nước nhỏ. Chuột ăn phải hỗn hợp sẽ uống nước làm xi măng trong bụng nở ra, khô lại và có thể tiêu diệt chúng.

Trên đây là 3 mẹo đơn giản có thể dùng để diệt chuột tận gốc tại Đà Nẵng mà không cần dùng đến thuốc. Ưu điểm của các phương pháp này là không tốn kém, dễ thực hiện lại an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, nhược điểm là không thể áp dụng nhiều lần bởi chuột có khả năng học hỏi và lẩn tránh rất nhanh. Do vậy, nếu cách xử lý của bạn không quá hiệu quả cũng không cần quá lo lắng. Thay vào đó, hãy gọi ngay cho trung tâm chuyên diệt chuột, diệt mối tận gốc uy tín để được hỗ trợ.

Vấn nạn về chuột bọ, mối mọt khiến bạn đang đau đầu ? Đừng lo lắng vì đã có dịch vụ diệt mối tận gốc Đà Nẵng chuyên nghiệp của chúng tôi.

Bất cứ khi nào cần hỗ trợ, xin vui lòng gọi ngay đến 0989.225.989.

Trân trọng !

Chia sẻ:
zalo