Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Mẹo đuổi và diệt muỗi hiệu quả

Thay vì dùng vợt muỗi, đèn bắt muỗi, chai xịt côn trùng hay đốt nhang muỗi, hãy áp dụng những cách đuổi muỗi thân thiện với môi trường dưới đây:

8 cách đuổi và diệt muỗi hiệu quả

Sau đây là những cách đuổi và diệt muỗi hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để phòng tránh bệnh cho bản thân cũng như gia đình bạn một cách an toàn nhất.

Đuỗi muỗi bằng cách sử dụng các loại tinh dầu

Bạn có thể mua một số loại tinh dầu chống muỗi như tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu tràm, dầu sả,... Sau đó sử dụng lên người hoặc quần áo để muối không dám đến gần.

Đuỗi muỗi bằng nước rửa chén

Nước rửa chén có chức năng cũng có thể được sử dụng để đẩy lùi muỗi rất hiệu quả. Cho một ít nước rửa chén vào đĩa rồi để nó ra ngoài. Muỗi sẽ tập trung trong khu vực có nước rửa chén mà không vào nhà.

Trồng cây xung quanh nhà có công dụng diệt muỗi

Thay vì phun thuốc chống muỗi, trồng cây hoặc đặt cây như sả, húng quế, bạc hà,... trong nhà, vườn. Chúng thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe và giúp ngăn ngừa và xua đuổi và diệt muỗi hiệu quả.

Sử dụng các loại vỏ cam, quýt, bưởi

Khi ăn cam, quýt, bưởi bạn không loại bỏ vỏ vì dầu trong ba trái cây này có hiệu quả đẩy lùi muỗi. Tinh dầu trong vỏ cam, quýt, bưởi là rất hấp dẫn đối với con người, nhưng nó là một cái gì đó mà muỗi phải tránh xa. Để xua đuổi muỗi, chỉ cần sử dụng một vài miếng vỏ cam, quýt, bưởi khô đốt cháy.

Diệt muỗi bằng máy hút bụi

Mở tủ quần áo, sử dụng tay quơ nhẹ xem đêm qua có muỗi bay vào không. Cắm trong máy hút bụi và tập trung vào góc bàn làm việc, dưới giường, tủ góc, ghế sofa, muỗi sẽ hút vào lăn ra chết.

Diệt muỗi bằng vợt điện

Trên thị trường hiện nay có một thiết bị hình vợt, có một mạng lưới giúp bạn diệt muỗi hiệu quả. Loại vợt điện này có thể được sạc lại, và sử dụng nhiều lần, rất thuận tiện và an toàn để xua đuổi và diệt muỗi hiệu quả.

Đuổi muỗi bằng gia vị như tỏi

Tỏi là một loại gia vị có hiệu quả loại bỏ muỗi. Muỗi dường như "sợ" dầu từ tỏi. Ở những nơi có mùi tỏi, chúng sẽ tránh ra rất xa.

Các biện pháp xử lý tỏi mà bạn có thể áp dụng:

Ăn tỏi: Nếu bạn thường xuyên ăn tỏi, mùi tỏi sẽ thoát ra từ lỗ chân lông. Mặc dù mùi này rất nhẹ, bạn không thể cảm nhận được bằng mũi nhưng muỗi rất nhạy cảm và chắc chắn sẽ cảm nhận được hương vị đáng sợ.

Bôi tỏi lên da: Nếu bạn có con nhỏ không muốn sử dụng hóa chất trên cơ thể em bé, hãy dùng một ít nước ép tỏi trên da của em bé, và muỗi sẽ không dám tấn công em bé của bạn.

Đun sôi nước tỏi và sử dụng dung dịch này để phun vào các góc của ngôi nhà, nơi muỗi sống. Đây là một trong những cách bạn có thể đuổi và diệt muỗi hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe.

Hy vọng rằng với 8 cách đuổi và diệt muỗi hiệu quả này bạn có thể loại bỏ muỗi một cách an toàn. Ngoài ra, bạn nên giữ nhà sạch sẽ, thoáng mát, không nên đọng nước trong nhà để tránh muỗi đẻ trứng. Nếu còn vấn đề gì bạn có thể liên hệ với Diệt Côn Trùng 5S được tư vẫn và hỗ trợ kịp thời.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo