Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Mẹo ngăn chặn chuột nhắt

Để loại trừ chuột nhắt theo cách tự nhiên, bạn hãy bắt đầu bằng việc giữ nhà cửa sạch sẽ. Tạo các rào cản. Bịt các lỗ hổng ra vào nhà. Sử dụng bẫy nhân đạo để bắt và thả chuột ra xa nhà.

Chặn lối vào nhà của bạn để ngăn chuột nhắt

Một cách hiệu quả để ngăn chuột nhắt gồm chặn lối vào nhà của bạn để không cho loài gặm nhấm vào. Tìm các lỗ hỗng ở trên cao trong nhà bạn, hay trên nóc nhà, không chỉ những vị trí ở gần mặt đất và bảo đảm các lỗ này được chặn đúng đắn.

Chuột nhắt là động vật leo rất giỏi, có thể leo lên các bề mặt gồ ghề, thẳng đứng và đi trên dây cáp hay dây điện mỏng. Chúng có bộ xương linh hoạt và có thể len qua các khe hở chỉ bằng cây viết chì.

An toàn thực phẩm

- Hãy cẩn thận không để thực phẩm thu hút chuột! Thực phẩm nên được bảo quản trong hộp nhựa hoặc kim loại. Hãy thường xuyên làm sạch dưới bếp, tủ lạnh và tủ chén.

Cửa

- Hãy trang bị lông (hay chổi) chèn cửa phía dưới cửa ra vào để ngăn ngừa chuột xâm nhập, đặc biệt là trong các toà nhà cũ nơi mà cửa có thể không được trang bị đầy đủ. Hệ thống đường ống - Trám bít các lỗ quanh đường ống hiện tại hoặc đường ống mới bằng dây thép không gỉ hoặc hàn (keo dẻo).

Lỗ hổng

- Những lỗ này thường xuất hiện trong các bức tường bên ngoài của các loại cáp và ống dẫn; kiểm tra lỗ hổng hệ thống đường ống cũ và trám bít chúng lại. Bất kỳ lỗ hổng nào lớn hơn 5mm là chuột nhắt đều có thể xâm nhập bởi vì hàm của chúng phù hợp với không gian chật hẹp như thế này và nhanh chóng tạo ra lỗ lớn hơn để chúng xâm nhập vào tòa nhà.

Gạch ống và Lỗ thông hơi

- Hãy che chắn chúng bằng lưới thép mạ kẽm tốt, đặc biệt nếu chúng bị hư hỏng.

Mái hiên

- Sửa chữa mái bị hư hỏng và sử dụng lưới thép để che chắn những lỗ trống.

Cây xanh quanh nhà

- Cắt tỉa cây xây xung quanh nhà và những nơi có thể tránh cây mọc lên hai bên nhà bạn. Dây leo, cây bụi hoặc những loại chậu treo có thể là đường đi giúp chuột xâm nhập vào mái nhà. Những loại thực vật thân cỏ mọc leo vào các bức tường sẽ cung cấp chỗ ở chuột và là nơi làm tổ cho chúng.

Bãi cỏ

- Luôn cắt cỏ ngắn để giảm nơi trú ngụ và hạt giống nảy mầm. Lý tưởng nhất là để lại một khoảng trống giữa các toà nhà và các khu vườn.

“HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ! CHUỘT SẼ KHÔNG CÒN LÀ NỖI KHIẾP SỢ CỦA BẠN”

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Email: dietmoi5s@gmail.com

Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057

Website: https://dietcontrung5s.com

Diệt Côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

Diệt mối Đà Nẵng

Diệt bọ gậy, lăng quăng

Diệt chuột Đà Nẵng

Diệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo