5 cách để diệt bọ chét trong nhà hiệu quả

5 cách để diệt bọ chét trong nhà hiệu quả

Khi trong nhà có nuôi chó mèo thì việc xuất hiện bọ chét, ve chó, ve máu, ve chân,... bên cạnh đó thì sẽ có mùi hôi do chất dịch của động vật khi bị bọ chét hoặc ve chó chít. Chúng ta phải tiêu diệt bọ chét tại Đà Nẵng, ve chó nguy hiểm này vì chúng sẽ mang đến những mầm bệnh nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người khi nặng có thể gây ra tử vong ở người.Hôm nay cùng dietmoicontrung5s.com tìm hiểu 5 cách diệt bọ chét, ve chó trong nhà hiệu quả nhất.

Cách 1: Diệt bọ chét bằng bột hàn the và bột thực vật

 Theo nghiên cứu mới nhất của học viện lâm nghiệp và nông nghiệp thì hợp chất giữa hàn the và bột thực vật có tác dung mạnh mẽ đối với bọ chét ở giai đoạn trứng và ấu trùng bọ chét. Vậy để tiêu diệt được trọn ổ dịch do bọ chét chó gây ra thì chúng ta cần xác định được vị trí của những ổ trứng và ấu trùng bọ chét. và chúng ta tiến hành trộn hỗn hợp giữa bột hàn the và bột thực vật với nước tẩy rửa tưới vào các khu vực mà có tổ trứng hay ấu trùng như: vách tường, thảm,... để trong 24h và tiến hành vệ sinh lại các khu vực đã xử lý. Vị hỗn hợp này có mùi hắt nên khi khi xử lý cần đeo găng tay, khẩu trang và tránh văng vào mắt.
* Lưu ý: bột hàn the là chất cấm nên khó tìm trên thị trường.

Cách 2: Cách diệt bọ chét bằng nước rửa chén.

Nước rửa chén hiện nay có nhiều hoạt chất tạo nên mùi hương rất dễ chịu nên kích thích được khứu giác của bọ chét nên chúng ta sẽ dùng bẫy và đèn chiếu sáng để dụ bọ chét đến vị trí đã đặt bẫy có hỗn hợp giữa nước rửa chén nông để bọ chét đến rơi vào và không thể thoát ra được. Cách này hiệu quả đến 70%.

Cách 3: Cách diệt bọ chét bằng chanh

Chanh là kẻ thù số 1 của bọ chét nhưng đối với những không gian nhỏ, hay diện tích nhỏ chúng ta dùng chanh với hỗn hợp nước đun sôi, nước lọc và cho vào bình phun lên vị trí có thể có bọ chét hoặc nghi ngờ có bọ chét. Cách này cũng có thể phun trực tiếp lên lông, da của chó mèo để tiêu diệt bọ chét tại Đà Nẵng rất hiệu quả. Có thể phun hàng ngày, và không cần phải vệ sinh lại cho chó mèo.

Cách 4: Cách diệt bọ chét bằng muối

Muối là một loại gia vị trong mọi căn bếp của mỗi nhà và chúng có đặc tính sát trùng và hút ẩm nên khi bỏ muối vào các khu vực có bọ chét đang cư ngụ sẽ giúp bọ chét trưởng thành không thể sống tiếp và sẽ chết ngay do khô da của chúng. Thực hiện bằng cách xay thật mịn và rắc vào các khu vực đang có bọ chét để tiêu diệt chúng.

Cách 5: Cách diệt bọ chét bằng cách phun tồn lưu

 Đầu tiên chúng ta sẽ sử dụng cách 3 để tiêu diệt bọ chét trên thân chó mèo.
- Tiếp theo ta sử dụng hóa chất Fendona + Agenda 25EC (2,5%) phun lên toàn bộ khu vực mà chó mèo hay nằm hoặc nơi chúng đang ở.
Tác dụng:
- Hỗn hợp này có tác dụng lâu dài do đặc tính của thuốc có dạng tồn lưu. Khi có bọ chét mới phát sinh mà bò vào khu vực chúng ta có phun thuốc chúng sẽ chết tiếp tục cho đến khi thuốc hết tác dụng. Và thời gian tồn lưu của thuốc thì ảnh hưởng bởi môi trường, vị trí và cách pha chế ( Theo nhà sản xuất thì Fendona có tác dụng tồn lưu là khoảng 6 tháng, Agenda là 12 tháng).
Lời kết: Từ cách 1 đến cách 4 là biện pháp tạm thời và không có tác dụng lâu dài. Cách 5 là cách kiểm soát bọ chét tốt nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên quý khách nên thuê 1 công ty có kinh nghiệm để xử lý chúng triệt để nhất.
Công ty chúng tôi nhận làm dịch vụ diệt bọ chét tại Đà Nẵng hiệu quả nhất bảo hành dài hạn, Hóa chất sử dụng an toàn và được cấp phép lưu hành của bộ y tế. Quý khách cần tư vấn và sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 
0989.225.989

Chia sẻ:
zalo