Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Dịch vụ diệt gián hiệu quả nhất

Diệt Côn Trùng 5S hiện đang cung cấp gói dịch vụ diệt gián Đà Nẵng chuyên nghiệp, bảo đảm diệt gián tận gốc cho văn phòng công ty cũng như trong gian bếp của các hộ gia đình, góp phần bảo vệ sức khỏe của quý khách. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt gián và các loại côn trùng khác. Chúng tôi trang bị cho nhân viên các loại máy móc tốt nhất và hiện đại nhất trên thị trường, cùng với đó, chúng tôi cam kết sử dụng những loại thuốc diệt gián tốt nhất hiện có, giúp diệt gián tận gốc mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường sống, làm việc của quý khách.

Dịch vụ diệt gián hiệu quả nhất:

- Diệt các loài gián gián Đức, gián Mỹ, gián Phương Đông, gián Vành Nâu, gián Xám,..

+ Bước 1: Đặt bả diệt gián.

     - Sử dụng tuýp bả diệt gián giá rẻ bơm từng điểm nhỏ bao quanh khu vực gián xuất hiện.

     - Bả được đặt trong 3 - 5 ngày để gián ra ăn và chết.

+ Bước 2: Che phủ đồ đạc trước khi phun thuốc.

     - Sử dụng các tấm vải mềm, sạch, kích thước 3m x 3m20 che phủ đồ đạc tại khu vực phun thuốc nhằm tránh bị bắn bẩn trong quá trình phun.

+ Bước 3: Phun tồn lưu.

     - Sử dụng bình phun áp lực phun thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 2%) cho khu vực gián xuất hiện. Đối với một số vị trí kín, có thể sử dụng thuốc Map Permethrin 50EC dạng nguyên chất quét trên bề mặt. Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt gián đức, gián việt và ngăn chặn gián phát sinh trở lại.

+ Bước 4: Phun không gian.

     - Sử dụng máy phun ULV phun thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 2%) dưới dạng sương mù trong không gian, các ngóc ngách hoặc nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được.

+ Bước 5: Vệ sinh.

     - Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn (nếu có).

- Dịch vụ được bảo hành trong 03 tháng tính từ ngày thực hiện công việc. 

Bảo hành cho dịch vụ của mình trong một số trường hợp, thời hạn bảo hành có thể dài hơn dựa trên đặc điểm của địa điểm bôi thuốc và  phun thuốc và thỏa thuận với người sử dụng dịch vụ.

- Trong thời hạn bảo hành, mỗi tháng một lần, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với Quý Khách hàng để tìm hiểu về chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

- Trong thời hạn bảo hành, nếu vẫn còn gián xuất hiện, diệt côn trùng 24h có trách nhiệm kiểm tra nguyên nhân và khắc phục kịp thời. Việc xử lý bảo hành dù một phần hay toàn bộ, vào ngày thường hay ngày nghỉ, ngày lễ,...

Hãy liên lạc ngay với công ty chúng tôi khi quý khách có nhu cầu diệt gián tận gốc, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và tiến hành khảo sát tận nơi hoàn toàn miễn phí cho quý khách.

Diệt côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

– Diệt mối Đà Nẵng.

– Diệt bọ gậy, lăng quăng.

– Diệt chuột Đà Nẵng.

– Diệt côn trùng Đà Nẵng...

Hãy gọi ngay cho Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn và nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: https://dietcontrung5s.com

Chia sẻ:
zalo