Công Ty Côn Trùng Đà Nẵng Uy Tín Hiệu Quả

Dịch vụ phòng chống mối cho công trình

Xây dựng một công trình mới thì ta nên nghi ngay đến việc phòng chống mối cho công trình xây dựng. Ngay cả khi công trình của chúng ta không sử dụng trang trí gỗ trong công trình. 

Phòng chống mối cho công trình

Nguyên nhân chính khiến mối mọt phát triển mạnh ở công trình này là chủ đầu tư đã không thực hiện nghiêm túc công việc phòng chống mối cho công trình xây dựng ngay từ khi bắt đầu thi công. 

Công ty diệt mối chúng tôi luôn tư vấn cho các chủ đầu tư, các nhà thầu xây dựng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề phòng chống mối ngay từ khi làm thiết kế cũng như khi bắt đầu thi công. Việc này sẽ giúp công trình tránh bị mối mọt tấn công trong một thời gian dài, giúp quý khách an tâm ổn định cuộc sống gia đình cũng như công việc kinh doanh. Có nhiều giải pháp phòng chống mối ngay từ ban đầu cho công trình như đào hào xung quanh, trộn đất với thuốc rồi lèn chặt lại, lắp đặt lưới thép chống mối lên xuống bên dưới nền công trình...Tùy theo đặc điểm nền đất, điều kiện kinh tế mà công ty Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những giải pháp phòng chống mối công trình phù hợp nhất.

Công ty Diệt Côn Trùng 5S là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực diệt mối và diệt côn trùng gây hại. Chúng tôi có bề dày kinh nghiệm phòng chống mối cho công trình, từng thực hiện nhiều gói thầu phòng chống mối cho các công trình trên toàn quốc. Với những chuyên gia diệt mối lâu năm, các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi có thể bảo đảm diệt mối tận gốc 100%, giúp quý khách an tâm sinh sống, làm việc mà không phải bận tâm về mối mọt.

Nếu quý khách có thắc mắc cần tư vấn về phòng chống mối khi chuẩn bị xây dựng nhà ở, nhà xưởng, công ty... hoặc công trình đang sử dụng mà thấy có mối xuất hiện thì hãy liên lạc ngay với công ty chúng tôi. Chúng tôi tư vấn phòng chống mối hoàn toàn miễn phí, thi công một cách nghiêm túc và có bảo hành trách nhiệm cho quý khách an tâm. 

Diệt côn Trùng 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:

– Diệt mối Đà Nẵng.

– Diệt bọ gậy, lăng quăng.

– Diệt chuột Đà Nẵng.

– Diệt côn trùng Đà Nẵng...

Hãy gọi ngay cho Diệt Côn Trùng 5S chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn và nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DIỆT CÔN TRÙNG 5S

Địa chỉ: 08 Đinh Thị Vân - An Khê - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Email: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn
Hotline: 0989.225.989 - 0912.343.057
Website: https://dietcontrung5s.com

Chia sẻ:
zalo