Đơn vị diệt ruồi tận gốc tại Đà Nẵng - Uy tín , chuyên nghiệp , giá rẻ

Đơn vị diệt ruồi tận gốc tại Đà Nẵng - Uy tín , chuyên nghiệp , giá rẻ

 

Có phải bạn đang tìm một đơn vị diệt ruồi uy tín, chuyên nghiệp, kết quả thực hiện hiệu quả, sử dụng phương pháp mới nhất, thuốc sử dụng an toàn, không độc hại, đặc biệt giá cả hợp lý, rẻ nhất, linh hoạt tại thành phố Đà Nẵng thì công ty diệt côn trùng 5s là lựa chọn phù hợp, tiện lợi nhất cho bạn.

Công ty diệt mối-diệt côn trùng 5s Đà Nẵng là đơn vị đứng đầu về diệt ruồi tận gốc, giá rẻ tại nhà ở, gia đình, biệt thự, villa, quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, cơ quan, văn phòng, công ty, doanh nghiệp, nhà ăn, bếp ăn nhà máy, xí nghiệp,…  bán thuốc diệt ruồi nhập khẩu hiệu quả tại các quận, huyện tại thành phố Đà Nẵng.

 

* Vậy loài ruồi có tác hại gì?

Loài Ruồi gây hại phân bố rất đa dạng và phong phú về loài, tuy nhiên ruồi gây hại tại Đà Nẵng chủ yếu bao gồm ruồi nhà, ruồi nhặn xanh, ruồi cống, ruồi trâu,… Chúng là những côn trùng ruồi tác động trực tiếp đến con người và vật nuôi; Ruồi mang các vi khuẩn nguy hiểm từ các nơi khác bám vào thực phẩm của con người.

Ruồi là loài côn trùng sống gần con người để đáp ứng được nhu cầu về thực phẩm, chúng rất ưu thích ăn những chất bẩn thiểu nhất, ăn tất cả chất thải của con người, động vật, nhất là các chất thải mang mầm bệnh như đờm, dãi, phân, máu, tổ chức hoại tử,… và chúng nôn ra các chất chứa mầm bệnh, khi chúng bám lên thực phẩm con người đã vô tình truyền các vi khuẩn, khi con người không biết mà sử dụng sẽ nhiễm các bệnh nguy hiểm như ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết lỵ, thương hàn, sốt xuất huyết, sốt vàng da,…

* Phương pháp ngăn ngừa, hạn chế tác hại ruồi

Với nguy hại của loài ruồi, chúng trở thành kẻ thù số 1 của con người, chúng được con người dùng nhiều biện pháp để xử lý, xua đuổi tiêu diệt như:

+ Trồng các loại cây xua đuổi ruồi như: Cây Ngãi Cứu, cây Cúc Ngãi, cây Cải Lý Hương; mùi hương của lá Nguyệt Quế khô, cây Sả,…

+ Dùng vợt điện, dùng bẩy dính ruồi,…

Tuy nhiên loài ruồi với số lượng lớn, khả năng sinh sản nhanh (1 con ruồi cái sinh sản trong 1 bọc 150 con, trong khoảng vài ngày nó dinh sản từ 5-6 bọc trứng). Vì vậy việc áp dụng các biện pháp như trên chưa triệt để, chưa thể tiêu diệt tận gốc ruồi, trứng ruồi, ấu trùng ruồi,…

Chúng tôi với đội ngũ kỷ thuật viên giàu kinh nghiệm, phương pháp xử lý hiện đại, an toàn, không độc hại, máy móc nhập khẩu tiên tiến nhất sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

* Phương pháp thực hiện của đơn vị diệt ruồi tận gốc tại Đà Nẵng

+ Bước 1: Che tủ các vật dụng thiết yếu tránh tém bẩn thuốc. Pha thuốc, chuẩn bị phun.

+ Bước 2: Phun thuốc diệt ruồi, tồn lưu xung quanh trong và ngoài khu vực xử lý, chú ý những nơi muỗi thường xuất hiện nhiều.

+ Bước 3: Phun thuốc tồn lưu, ngăn ngừa ruồi lâu dài, phun không gian dạng sương mù tại khu vực trong và ngoài nơi xử lý.

Dịch vụ tiêu diệt tận gốc ruồi tại Đà Nẵng, đồng thời ngăn ngừa lâu dài ruồi xuất hiện trở lại.

Tiêu diệt các ấu trùng ruồi, muỗi, kiến, gián,… tại khi vực xử lý.

Ngoài biện pháp phun thuốc diệt ruồi, tuỳ môi trường xử lý mà chúng tôi còn sử dụng bả diệt ruồi để mang đến kết quả diệt ruồi tận gốc, phù hợp nhất.

* Giới thiệu thuốc diệt ruồi hiệu quả

  • Thuốc diệt ruồi Permethrin 50EC (Do Anh Quốc sản xuất);
  • Thuốc diệt ruồi Agita 10 WG (Do Thuỵ Sỹ sản xuất).

Đơn vị diệt côn trùng 5s tại Đà Nẵng chuyên thực hiện dịch vụ diệt ruồi hiệu quả, diệt ruồi uy tín, diệt ruồi nhà, diệt ruồi trâu,… tại Đà Nẵng.

Nếu bạn muốn thực hiện dịch vụ diệt ruồi tận gốc, không độc hại, giá rẻ tại thành phố Đà Nẵng, vui lòng liên hệ diệt côn trùng 5s tại Đà Nẵng

DIỆT CÔN TRÙNG 5S TẠI ĐÀ NẴNG

Gọi cho chúng tôi

0989.225.989

Địa chỉ làm việc

08 Đinh Thị Vân, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Email liên hệ

dietmoi5s@gmail.com

Chia sẻ:
zalo