Hướng dẫn cách diệt kiến tại nhà không cần dùng thuốc ở Đà Nẵng

Hướng dẫn cách diệt kiến tại nhà không cần dùng thuốc ở Đà Nẵng

Diệt kiến tại nhà bằng chanh tươi

Đây là cách diệt kiến cực đơn giản và an toàn. Với cách này, bạn chỉ cần vắt một ít nước chanh vào các vị trí hố, các lỗ hoặc đường đi của kiến. Đồng thời, bạn nên thực hiện ở vị trí các ngưỡng cửa hoặc kệ cửa sổ để phòng kiến xâm nhập vào nhà.

Phương pháp diệt kiến này sẽ khiến chúng không thể vượt qua hàng rào nước chanh này và xâm nhập vào nhà nữa. Không những vậy, mùi chanh còn có tác dụng đuổi gián hay các loại bọ chét rất hiệu quả.

Diệt kiến trong nhà bằng hạt tiêu

Bạn có ngờ được rằng tiêu lại là một thứ “khắc tinh” với loài kiến. Chính vì vậy, bạn chỉ cần rắc một ít tiêu lên kệ bếp hay một số nơi kiến thường đến. Như vậy, khi loài kiến thấy tiêu, chúng sẽ phải rút lui khỏi nhà bạn ngay.

Dùng giấm để đuổi kiến

Giấm cũng là “khắc tinh” của kiến. Với cách diệt kiến Đà Nẵng tại nhà này, bạn chỉ cần pha một ít nước với giấm trắng rồi cho vào chai xịt. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp này xịt vào những vị trí có kiến. Khi đó, chúng sẽ tự động di chuyển tới chỗ khác. Ngoài ra, giấm cũng là loại thuốc diệt côn trùng tự nhiên mà nhiều loại côn trùng khác rất ghét.

Đuổi kiến bằng bột soda

Rắc bột baking soda vào mọi kẽ hở trong nhà để ngăn kiến vào nhà. Ngoài ra, bạn có thể trộn hỗn hợp baking soda và đường với tỷ lệ bằng nhau, thêm một lượng nhỏ nấm men khô. Đường sẽ hấp dẫn kiến, trong khi baking soda là chất độc có thể tiêu diệt loài côn trùng này khi chúng ăn phải.

Đuổi kiến bằng bã cà phê

Bã hoặc cốc cà phê nóng có thể tiêu diệt loài kiến hiệu quả mà rất an toàn. Rắc bã cà phê vào những nơi kiến đi qua. Khi kiến ăn, bã cà phê sẽ nở trong dạ dày và tiêu diệt chúng. Bên cạnh đó, bạn có thể đổ cốc cà phê nóng vào tổ kiến để giết trực tiếp chúng.

Đuổi kiến bằng muối

Đun sôi dung dịch muối và nước, sau đó phun dung dịch này vào những nơi loài gây hại này có thể tới, đặc biệt chú ý tới các góc nhà, các vết nứt và lỗ hổng. Nước muối mặn sẽ gây kích ứng da, chân và miệng, điều đó sẽ khiến lũ kiến tránh xa.

Trên đây là một số cách diệt kiến an toàn tại nhà. Tuy nhiên, những mẹo này chỉ có tác dụng đuổi kiến ra khỏi nhà chứ không diệt kiến được tận gốc. Cách tốt nhất là các bạn hãy liên hệ ngay tới dịch vụ diệt kiến Đà Nẵng tại nhà chuyên nghiệp, uy tín để được hỗ trợ.

TagsDiệt kiến Đà NẵngDiệt côn trùng Đà Nẵng

Chia sẻ:
zalo